Phòng Đào Tạo Đại học
thông báo đến sinh viên về thời
gian và những vấn đề liên
quan đến đăng ký môn học học kỳ 2, năm học 2019 – 2020:
1/ Thời gian đăng ký môn học trực tuyến cụ thể cho các
khóa như sau:
Thời gian đăng ký môn học hằng ngày: từ 8h00 đến 24h00
• Thứ hai (09/12/2019): sinh viên các khóa
2015 trở về trước.
• Thứ ba (10/12/2019): sinh viên khóa 2016;
• Thứ tư – thứ năm
(11-12/12/2019): sinh viên khóa 2017;
• Thứ sáu – thứ bảy
(13-14/12/2019): sinh viên khóa 2018;
• Chủ nhật (15/12/2019) : các sinh viên chưa đăng ký được (trừ khóa 2019) Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh chương trình liên kết West of England đăng ký theo lịch của từng Khóa.
Lưu ý:
- Ngày 04-05/12/2019 (đăng
ký demo): sinh viên đăng ký
demo và phòng
Đào tạo Đại học kiểm tra hệ thống đăng ký môn học trực tuyến. Do
đó, mọi
kết quả đăng ký môn học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
-
Sinh viên hoàn tất học phí trước ngày 07/12/2019, nếu còn nợ học phí sẽ không được đăng ký môn học, khi click vào “Đăng ký môn học”
trên thanh tiêu đề sẽ nhận được thông báo “Sinh viên đang còn nợ học phí, không được phép đăng ký”. Sinh viên đóng học phí từ ngày 07/12/2019 sẽ không được đăng
ký môn học và phải đăng ký vào tuần điều chỉnh đăng ký môn học (tuần đầu của
học kỳ II, năm học 2019-2020).
2/ Thời gian giáo viên chủ nhiệm duyệt
kết quả đăng ký môn học trực tuyến: 09/12/2019 đến 16/12/2019.
Lưu ý:
- Sau khi GVCN duyệt kết
quả đăng ký môn học, sinh viên không thể thay đổi môn học dù còn thời gian đăng
ký.
- Các vấn đề phát sinh
trong việc điều chỉnh đăng ký môn học, sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm
kiểm tra xử lý.
3/ Trong quá trình đăng ký, sinh viên
phải đặc biệt lưu ý về giờ học và phòng học để đảm bảo di chuyển, nghỉ ngơi hợp
lý giữa các tiết học.
Sáng: Chiều:
Tiết 1: 8h00 –
8h45 Tiết
7: 13h15 – 14h00
Tiết 2: 8h50 –
9h35 Tiết
8: 14h05 – 14h50
Tiết 3: 9h40 –
10h25 Tiết
9: 14h55 – 15h40
Tiết 4: 10h35 –
11h20 Tiết
10: 15h50 – 16h35
Tiết 5: 11h25 –
12h10 Tiết
11: 16h40 – 17h25
Tiết 6: 12h15 –
13h00 Tiết
12: 17h30 – 18h15
4/ Về
việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng
sinh viên đăng ký một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
- Lớp được tách
sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu mở đăng ký (tách lớp song
song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên;
- Sĩ số của
lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách
sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ
nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá
sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển sang lớp mới tách);
- Thứ tự
sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký môn học được ghi nhận
trong file “nhật ký đăng ký môn học”;
- Khoa/Bộ môn
sẽ quyết định việc tách lớp, sĩ số lớp và phân công
giảng dạy của lớp tách mới;
- Mọi thắc mắc v/v
thay đổi giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh viên liên hệ với Khoa/Bộ môn.
5/ Thông
tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập theo
đường dẫn sau:
http://edusoftweb.hcmiu.edu.vn/HDDKMH.htm
6/ Các vấn đề phát sinh trong thời gian đăng kí môn học, vui lòng liên hệ:
- Tư vấn chọn môn
học/mã môn học, hướng dẫn đăng kí môn học và trường hợp không thể thay đổi môn
học trong thời gian đăng kí do kết quả đăng kí môn học đã được duyệt: Giáo
viên chủ nhiệm
- Thắc mắc về môn học,
thời khóa biểu, sĩ số: Khoa/Bộ môn
- Thắc mắc về việc gia hạn học
phí để được đăng ký môn học: Phòng Kế hoạch – Tài chính
- Thắc mắc về tài
khoản Edusoft, mã sinh viên chuyển ngành/chuyển chương trình và các vấn đề
khác: Phòng Đào tạo Đại học (O2.708) :
·
Chị Trần Minh Thiện Tâm : Phòng Đào tạo Đại học – O2.708
Email: tmttam@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
·
Anh Võ Thanh Minh : Phòng Đào tạo Đại học – O2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn; Ext:
3321
PHÒNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT
About registration schedule in 2nd semester,
academic year 2019 - 2020
1/ The Office of
Academic Affairs would like to inform all students about registration schedule as follows:
Time: from 8:00 am to
12:00 pm
Date:
· Monday (December
09th, 2019): Intake 2015 and previous
intakes;
· Tuesday
(December 10th, 2019): Intake 2016;
· Wednesday – Thurday (December
11-12, 2019): Intake 2017;
· Friday
– Saturday (December 13-14, 2019): Intake 2018;
· Sunday (December 15th,
2019): All students, except first-year students (K.2019) All Business Administration students in the twinning programs with theo University of West of England (UWE) must register for courses within the designated time periods listed above
NOTE:
- Demo
registration: The OAA is going to test the online registration
system on December 04-05, 2019,
so all registrations in this period will be invalid.
- The students who
have not paid tuition fee completely are not allowed to register in the 2nd semester
of the academic year 2019-2020. The students have to pay tuition fee before December
07th 2019. Students
who pay tuition fee after December 07th, 2019 will register during
the Schedule Adjustment Period (the first week of the second semester).
2/ Deadline for the advisor’s approval: from December 09th to December 16th
.
NOTE :
- The
students are not allowed to adjust the schedule after advisors approve the
registration.
- Please contact advisors for any other arising issues .
3/ During the registration, students have to
pay attention to the starting time and room of each class in order to ensure
relaxation and movement between classes.
Morning :
|
Afternoon :
|
Period 1 : 8:00 am – 8:45 am
|
Period 7 : 13:15 pm – 14:00 pm
|
Period 2 : 8:50 am – 9:35 am
|
Period 8 : 14:05 pm – 14:50 pm
|
Period 3 : 9:40 am – 10: 25 am
|
Period 9 : 14:55 pm – 15:40 pm
|
Period 4 : 10:35 am – 11:20 am
|
Period 10 : 15:50 pm – 16:35 pm
|
Period 5 : 11:25 am – 12:10 am
|
Period 11 : 16:40 pm – 17:25 pm
|
Period 6 : 12:15 am – 13:00 am
|
Period 12 : 17:30 pm – 18:15 pm
|
4/ The OAA will separate students of
oversize classes into smaller classes in case of exceeding of number of
students:
- The
schedules of new classes are the same with the original class;
- The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department
- The
list of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded on the system
5/
Please access the following link for the registration instruction:
http://edusoftweb.hcmiu.edu.vn/HDDKMH.htm
6/Any
question regarding the following issues, please feel free to contact person in
charge:
- Subject/Subject code, registration
and some cases of not changing registered subjects because the registrations have
been approved: Advisors.
- Subjects, schedule, number of students: School
/ Department.
- Extending due date for tuition fee payment to register: Office of Finance and
Planning (O2.701).
- Edusoft accounts, student ID of changing
majors/ programs and other issues: Office of Undergraduate Academic
Affairs (O2.708) :
·
Ms. Tran Minh Thien Tam : Office of Undergraduate Academic
Affairs – O2.708
Email: tmttam@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
·
Mr. Vo Thanh Minh:The Office of Undergraduate Academic Affairs –
O2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn; Ext: 3321
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC
AFFAIRS
|