Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh viên về thời gian và những vấn đề liên quan đến tuân điều chỉnh đăng ký môn học học kỳ 1, năm học 2018 – 2019: 1/ Thời gian điều chỉnh đăng ký môn học trực tuyến cụ thể như sau: - Thời gian: 8h00 đến 24h00, từ ngày 10/09/2018 đến 16/09/2018
- Đối tượng: sinh viên tất cả các khóa, trừ
sinh viên khóa 2018 Lưu ý: - Đối với sinh viên còn nợ học phí, không đăng ký môn học được. Khi click vào “Đăng ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ nhận được thông báo “Sinh viên đang còn nợ học phí, không được phép đăng ký”. Sinh viên hoàn tất học phí trước 11h30 ngày 07/09/2018 (lưu ý trong trường hợp chuyển khoản, sinh viên phải đóng trước 14h ngày 06/09/2018). 2/ Trong quá trình đăng ký, sinh viên phải đặc biệt lưu ý về giờ học và phòng học để đảm bảo di chuyển, nghỉ ngơi hợp lý giữa các tiết học. Sáng: Chiều: Tiết 1: 8h00 – 8h45 Tiết 7: 13h15 – 14h00 Tiết 2: 8h50 – 9h35 Tiết 8: 14h05 – 14h50 Tiết 3: 9h40 – 10h25 Tiết 9: 14h55 – 15h40 Tiết 4: 10h35 – 11h20 Tiết 10: 15h50 – 16h35 Tiết 5: 11h25 – 12h10 Tiết 11: 16h40 – 17h25 Tiết 6: 12h15 – 13h00 Tiết 12: 17h30 – 18h15 3/ Thời gian giáo viên chủ nhiệm duyệt kết quả đăng ký môn học trực tuyến: 10/09/2018 – 17/09/2018. Lưu ý: - Sau khi GVCN duyệt môn học, sinh viên không thể thay đổi môn học dù còn thời gian đăng ký. - Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học, sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý. 4/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau: - Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên; - Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển sang lớp mới tách); - Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng ký môn học”; - Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp, sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới; - Mọi thắc mắc v/v thay đổi giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh viên liên hệ với Khoa/Bộ môn. 5/ Thông tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập theo đường dẫn sau: http://edusoftweb.hcmiu.edu.vn/HDDKMH.htm
Các vấn đề phát sinh trong thời gian đăng kí môn học, vui lòng liên hệ: - Tư vấn chọn môn học/mã môn học, hướng dẫn đăng kí môn học và trường hợp không thể thay đổi môn học trong thời gian đăng kí do kết quả đăng kí môn học đã được duyệt: Giáo viên chủ nhiệm - Thắc mắc về môn học, thời khóa biểu, sĩ số: Khoa/Bộ môn - Thắc mắc về học phí: Phòng Kế hoạch – Tài chính - Thắc mắc về tài khoản Edusoft, mã sinh viên chuyển ngành/chuyển chương trình và các vấn đề khác: Phòng Đào tạo Đại học (O2.708) PHÒNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT
About schedule adjustment in
1st semester, academic year 2018 - 2019
The Office of Academic
Affairs would like to inform all students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
Date: from September 10th to September 16th
Participants: All students, except first year
students (K.2018)
Deadline for
the advisor’s approval: from
September 10th to September 17th
NOTE:
1/ The
students, who haven’t paid tuition fee completely, are not allowed to register
on the 1st semester of the academic year 2018-2019. The students
have to pay tuition fee before 11:30 am September 07th 2018 (in case
the students pay by bank transfer, the tuition fee must be paid before 2 pm
September 6th 2018).
2/ During the registration, students have to pay attention
to the starting time and room of each class in order to ensure relaxation and movement
between classes.
Morning :
|
Afternoon
:
|
Period 1 :
8:00 am – 8:45 am
|
Period 7 :
13:15 pm – 14:00 pm
|
Period 2 :
8:50 am – 9:35 am
|
Period 8 :
14:05 pm – 14:50 pm
|
Period 3 :
9:40 am – 10: 25 am
|
Period 9 :
14:55 pm – 15:40 pm
|
Period 4 :
10:35 am – 11:20 am
|
Period 10
: 15:50 pm – 16:35 pm
|
Period 5 :
11:25 am – 12:10 am
|
Period 11
: 16:40 pm – 17:25 pm
|
Period 6 :
12:15 am – 13:00 am
|
Period 12
: 17:30 pm – 18:15 pm
|
3/ Please contact advisors for any other arising issues.
4/ The OAA will separate students of oversize
classes into smaller classes in case of exceeding of number of students:
- The
schedules of new classes are the same with the original class;
- The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department
- The list
of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded on the system
Please
access the following link for the registration instruction:
http://edusoftweb.hcmiu.edu.vn/HDDKMH.htm
Any question
regarding the following issues, please feel free to contact person in charge:
-
Subject/Subject
code, registration and some cases of not changing registered subjects because
the registrations have been approved: Advisors.
-
Subjects,
schedule, number of students: School /
Department.
-
Tuition
fee: Office of Finance and Planning (O2.701).
-
Edusoft
accounts, student ID of changing majors/ programs and other issues: Office of Undergraduate Academic Affairs
(O2.708).
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC AFFAIRS
|