Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh viên về thời gian
và những vấn đề liên quan đến đăng ký môn học học kỳ hè, năm học 2017 – 2018:
1/ Thời gian đăng ký môn học trực tuyến cụ thể cho các
khóa như sau:
Thời gian đăng ký môn học hằng ngày: từ 8h00 đến 24h00
· Thứ hai (07/05/2018): sinh viên các khóa 2014 trở về trước và sinh viên ngành
Quản Trị Kinh Doanh chương trình liên kết West of England;
·
Thứ ba (08/05/2018): sinh viên khóa 2015;
·
Thứ tư (09/05/2018): sinh viên khóa 2016;
·
Thứ năm
(10/05/2018): tất cả sinh viên các khóa
chưa đăng ký được (trừ K17);
Lưu ý:
- Ngày 03-04/05/2018 (đăng ký demo): sinh
viên đăng ký demo và phòng
Đào tạo Đại học kiểm tra hệ thống đăng ký môn học trực tuyến. Do
đó, mọi
kết quả đăng ký môn học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
- Sinh
viên khóa 2016 chương trình trong nước cấp bằng và sinh viên khóa khác đăng ký
học Giáo Dục Quốc Phòng, không đăng ký các môn học theo lịch học của
các khóa bắt đầu từ ngày 25/06/2018 để tránh bị trùng lịch học Giáo Dục Quốc
Phòng (từ ngày 06/08/2017 đến ngày 01/09/2018)
-
Đối với sinh viên còn nợ học phí, không đăng ký môn học được. Khi click vào “Đăng ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ
nhận được thông báo “Sinh viên đang còn nợ học phí, không được phép đăng ký”. Sinh viên hoàn tất học
phí trước ngày 05/05/2018.
2/ Thời gian giáo
viên chủ nhiệm duyệt kết quả đăng ký môn học trực tuyến: 07/05/2018 – 11/05/2018.
Lưu ý:
- Sau khi GVCN duyệt môn học, sinh viên không thể thay đổi môn học dù còn
thời gian đăng ký.
- Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học, sinh viên
liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý.
3/ Phòng Đào tạo Đại học sẽ cập nhật dữ liệu 2 lần mỗi ngày, trong thời gian này
việc đăng ký môn học trực tuyến sẽ được tạm dừng, cụ thể:
- Lần 1: Từ 12h00 đến
12h30;
- Lần 2: Từ 15h30 đến
16h00.
Sau thời gian cập nhật dữ
liệu, sinh viên (kể cả sinh viên đóng phí sau ngày 04/05/2018 nhưng trước ngày
đăng ký môn học của khóa mình) sẽ được phép vào đăng ký môn học trở lại bình
thường theo thời gian đăng ký môn học của khóa mình.
4/ Về
việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký một môn học quá
đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
- Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu mở đăng
ký (tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu của
sinh viên;
- Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã
mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những
sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ
hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển sang lớp mới tách);
- Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký môn
học được ghi nhận theo “nhật ký đăng ký môn học”;
- Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp,
sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới;
- Mọi thắc mắc v/v thay đổi giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh viên liên hệ
với Khoa/Bộ môn.
5/ Thông
tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập theo đường dẫn sau:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Các vấn đề phát sinh trong thời gian đăng kí môn học,
vui lòng liên hệ:
-
Tư vấn chọn môn học/mã môn học, hướng dẫn đăng kí môn học và trường hợp
không thể thay đổi môn học trong thời gian đăng kí do kết quả đăng kí
môn học đã được duyệt: Giáo viên chủ nhiệm
- Thắc mắc về môn học, thời khóa biểu, sĩ số: Văn phòng Khoa/Bộ môn
- Thắc mắc về học phí:
Phòng Kế hoạch – Tài chính (O2.701) - Thắc mắc về tài khoản Edusoft, mã sinh viên chuyển ngành/chuyển chương trình và các vấn đề khác:
Phòng Đào tạo Đại học (O2.708)
+ Chị Ngô Dương Lý Thanh;
Email: ndlthanh@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
+ Anh Võ Thanh Minh;
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
PHÒNG ĐÀO
TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT
About
registration schedule in 3rd semester, academic year 2017 - 2018
1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all
students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
Date:
· Monday (May 07, 2018):
+ Intake
2014 and previous intakes;
+ All students of West of England program - School of Business;
· Tuesday (May 08, 2018): Intake 2015;
· Wednesday (May 09, 2018): Intake
2016;
· Thursday (May 10, 2018): All students
NOTE:
- Demo registration: The OAA
is going to test the online registration system at
May 03 - 04, 2018,
so all registrations in this period will be invalid.
- The students of Intake
2016 (IU program) DO NOT register to any subjects belonging to schedules
of Intakes which will begin on June 25th,
2018 due to Military Education period (from August 06 to September 01,2018)
- The students, who haven’t paid tuition fee completely, are
not allowed to register on the 3rd semester of the academic year 2017-2018.
The students have to pay tuition fee before May 05, 2018.
2/ Deadline for the advisor’s approval: May 07, 2018 – May 11, 2018
NOTE:
- The students
are not allowed to adjust the schedule after advisors approve the registration.
- Please contact advisors for any other arising
issues .
3/ The OAA
will update database twice a day, specifically:
- First
time: 12h00 to 12h30;
-
Second time: 15h30 to 16h00;
After
updating data, the students (including students paid after May 04, 2018 and before their intake
registration schedule) will be able to register for subjects normally according
to their registration schedules
4/ The
OAA will separate students of oversize classes into smaller classes in case of
exceeding of number of students:
- The
schedules of new classes are the same with the original class;
- The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department
- The
list of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded in the "diary of course registration";
5/ Please access the following link for the registration instruction:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Any
question, please feel free to contact:
- Ms. Ngo Duong Ly Thanh:The
Office of Undergraduate Academic Affairs – A2.708
Email: ndlthanh@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
- Mr. Vo Thanh Minh:The
Office of Undergraduate Academic Affairs – A2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC AFFAIRS
Normal
0
false
false
false
EN-US
X-NONE
X-NONE |