Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến
sinh viên về thời gian và những vấn đề liên quan đến việc điều chỉnh đăng ký
môn học học kỳ 2, năm học 2017 – 2018:
- Thời gian: 8h00 đến
24h00, từ ngày 22/01/2018 đến 28/01/2018
- Đối tượng: sinh
viên tất cả các khóa, trừ sinh viên khóa 2017
Thời gian giáo viên chủ nhiệm xác nhận kết quả
đăng ký môn học trực tuyến: 22/01/2018
– 29/01/2018.
Lưu ý:
1. Đối với sinh viên còn nợ học phí sẽ không được điều chỉnh đăng
ký môn học. Khi click vào “Đăng ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ nhận được thông báo “Sinh viên nợ học phí không được
đăng ký”. Sinh viên hoàn tất học
phí học kỳ 1 trước 11h30 ngày 19/01/2018.
2. Các vấn đề
phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học, sinh viên liên hệ giáo viên
chủ nhiệm hoặc Khoa/Bộ môn để kiểm tra xử lý.
3. Phòng Đào tạo Đại
học sẽ cập nhật dữ liệu 1 lần mỗi ngày, trong thời gian này việc đăng ký môn học trực tuyến sẽ
được tạm dừng, từ 15h30 đến 16h00. Sau thời gian cập nhật dữ liệu, sinh viên (kể cả
sinh viên đóng phí sau ngày 19/01/2018) sẽ được phép vào đăng ký môn học trở
lại bình thường.
4. Về
việc tách lớp sau thời gian điều chỉnh đăng ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký
một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
- Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu
mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh
hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên;
- Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa
theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên
ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban
đầu sẽ được chuyển sang lớp mới tách);
- Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký
môn học được ghi nhận trên hệ thống;
- Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp, sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới;
Thông tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập
theo đường dẫn sau:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh, xin vui lòng liên hệ:
- Chị Ngô Dương Lý Thanh; Phòng Đào tạo Đại học: O2.708
Email: ndlthanh@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 028.37244270 (ext: 3229)
- Anh Võ Thanh Minh; Phòng Đào tạo Đại học: O2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 028.37244270 (ext: 3229)
PHÒNG ĐÀO
TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT:
About schedule adjustment in 2nd semester, academic year 2017
- 2018
1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all
students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
Date: from January 22th to January 28th
Participants: All students, except first year students (K.2017)
Deadline for
the advisor’s approval: from January 22th to January 29th
NOTE:
1. The students, who haven’t paid tuition fee completely, are
not allowed to register on the 2nd semester of the academic year 2017-2018.
The students have to pay tuition fee before 11:30 am January 19, 2018.
2/ Please contact advisors for any other arising issues.
3/ The OAA
will update database once a day, specifically:
15:30 pm to 16:00 pm;
After
updating data, the students (including students paid after January 19, 2017) will
be able to register for subjects normally.
4/ The
OAA will separate students of oversize classes into smaller classes in case of
exceeding of number of students:
- The schedules of new classes are the same with the
original class;
- The number of students of the original class will be
preserved. And the number of students in new classes, lecturers will be
arranged based on requirements of School / Department
- The list of students in new classes will be based on
students’ time of registration which is recorded on the system
Please access the following link for the registration instruction:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Any question, please feel free to contact:
-
Ms. Ngo Duong Ly Thanh: The Office of Undergraduate Academic Affairs – O2.708
Email: ndlthanh@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229
-
Mr. Vo Thanh Minh: The Office of Undergraduate Academic Affairs – O2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC AFFAIRS |