Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh
viên về thời gian và những vấn đề liên quan đến đăng ký môn học học kỳ 2, năm
học 2017 – 2018:
1/ Thời gian đăng ký môn học trực tuyến cụ thể cho các
khóa như sau:
Thời gian đăng ký môn học hằng ngày: từ 8h00 đến 24h00
-
Thứ hai (04/12/2017): sinh viên các khóa từ 2013 trở về trước và sinh viên ngành Quản Trị Kinh
Doanh chương trình liên kết West of England;
-
Thứ ba (05/12/2017): sinh viên khóa 2014;
-
Thứ
tư - thứ năm (06-07/12/2017): sinh viên khóa 2015;
-
Thứ
sáu – thứ bảy (08/12-09/12/2017): sinh viên khóa 2016;
-
Chủ nhật (10/12/2017): các sinh viên chưa đăng
ký được (trừ khóa 2017);
Lưu ý:
- Ngày 01-02/12/2017 (đăng ký demo): sinh
viên đăng ký demo và phòng
Đào tạo Đại học kiểm tra hệ thống đăng ký môn học trực tuyến. Do
đó, mọi
kết quả đăng ký môn học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
-
Đối với sinh viên còn nợ học phí, không đăng ký môn học được. Khi click vào “Đăng ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ
nhận được thông báo “Sinh viên đang còn nợ học phí, không được phép đăng ký”. Sinh viên hoàn tất học
phí trước ngày 02/12/2017.
2/ Thời gian giáo
viên chủ nhiệm duyệt kết quả đăng ký môn học trực tuyến: 04/12/2017 – 11/12/2017.
Lưu ý:
- Sau khi GVCN duyệt môn học, sinh viên không thể thay
đổi môn học dù còn thời gian đăng ký.
- Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học, sinh viên
liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý.
3/ Phòng Đào tạo Đại học sẽ cập nhật dữ liệu 2 lần mỗi ngày, trong thời gian này
việc đăng ký môn học trực tuyến sẽ được tạm dừng, cụ thể:
- Lần 1: Từ 12h00 đến
12h30;
- Lần 2: Từ 15h30 đến
16h00.
Sau thời gian cập nhật dữ
liệu, sinh viên (kể cả sinh viên đóng phí sau ngày 02/12/2017 nhưng trước ngày
đăng ký môn học của khóa mình) sẽ được phép vào đăng ký môn học trở lại bình
thường theo thời gian đăng ký môn học của khóa mình.
4/ Về
việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký một môn học quá đông
(nếu có) thì cách thức tách như sau:
- Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu mở đăng
ký (tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu của
sinh viên;
- Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã
mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những
sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ
hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển sang lớp mới
tách);
- Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký môn
học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng ký môn học”;
- Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp,
sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới; - Mọi thắc mắc về việc thay đổi Giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh viên liên hệ với Khoa/Bộ môn của mình.
5/ Thông
tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập theo đường dẫn sau:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh trong thời gian đăng ký môn học, xin vui lòng liên hệ:
- Chị Ngô Dương Lý Thanh; Phòng Đào tạo Đại
học: O2.708
Email: ndlthanh@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
- Anh Võ Thanh Minh; Phòng Đào tạo Đại
học: O2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
PHÒNG ĐÀO
TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT
About
registration schedule in 2nd semester, academic year 2017 - 2018
1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all
students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
Date:
· Monday (December 04, 2017):
+ Intake
2013 and previous intakes;
+ All students of West of England program - School of Business;
· Tuesday (December 05, 2017): Intake
2014;
· Wednesday – Thursday (December 06-07, 2017): Intake
2015;
· Friday – Saturday (December 08 – 09,2017): Intake
2016;
· Sunday (December 10,2017): All
students
NOTE:
- Demo registration: The OAA
is going to test the online registration system at
December 01 - 02, 2017, so all registrations in this period
will be invalid.
-
The students, who haven’t paid tuition fee completely, are not allowed to
register on the 2nd semester of the academic year 2017-2018. The
students have to pay tuition fee before December 02, 2017.
2/ Deadline for the advisor’s approval: 04/12/2017 – 11/12/2017
NOTE:
- The
students are not allowed to adjust the schedule after advisors approve the
registration.
- Please contact advisors for any other arising
issues .
3/ The OAA
will update database twice a day, specifically:
- First time: 12h00 to
12h30;
- Second time: 15h30 to
16h00;
After
updating data, the students (including students paid after December 02, 2017 and before their intake
registration schedule) will be able to register for subjects normally according
to their registration schedules
4/ The
OAA will separate students of oversize classes into smaller classes in case of
exceeding of number of students:
- The schedules of
new classes are the same with the original class;
- The number of
students of the original class will be preserved. And the number of students in
new classes, lecturers will be arranged based on requirements of School /
Department
- The list of
students in new classes will be based on students’ time of registration which
is recorded in the "diary of course registration";
5/ Please access the following link for the registration instruction:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Any question, please feel
free to contact:
- Ms. Ngo Duong Ly Thanh:The
Office of Undergraduate Academic Affairs – A2.708
Email: ndlthanh@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
- Mr. Vo Thanh Minh:The
Office of Undergraduate Academic Affairs – A2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC AFFAIRS
Normal
0
false
false
false
EN-US
X-NONE
X-NONE |