Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến
sinh viên về thời gian và những vấn đề liên quan đến đăng ký môn học học kỳ 1,
năm học 2017 – 2018:
1/ Thời
gian đăng ký môn học
trực tuyến cụ thể cho các khóa như sau:
Thời gian đăng ký môn học hằng ngày: Từ 8h00 đến 24h00
- Thứ Năm (27/07/2017): Sinh viên các khóa từ 2013 trở về trước và sinh viên ngành Quản Trị Kinh
Doanh chương trình liên kết West of England;
-
Thứ Sáu (28/07/2017): Sinh viên khóa 2014;
-
Thứ
Bảy – Chủ Nhật
(29-30/07/2017): Sinh viên khóa 2015;
-
Thứ
Hai – Thứ Ba (31/07-01/08/2017): Sinh viên khóa 2016;
-
Thứ Tư (02/08/2017): Tất cả sinh viên chưa đăng ký được;
Lưu ý:
- Ngày 24 - 25/07/2017 (đăng ký demo): Sinh viên đăng ký
demo. Phòng
Đào tạo Đại học kiểm tra hệ thống đăng ký môn học trực tuyến. Do đó mọi
kết quả đăng ký môn học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
-
Đối với sinh viên còn nợ học phí sẽ không được đăng ký môn học. Khi click vào “Đăng ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ nhận được thông báo “Sinh viên nợ học phí không được
đăng ký”. Sinh viên hoàn tất học
phí trước ngày 25/07/2017.
2/ Thời gian giáo viên chủ nhiệm duyệt
kết quả đăng ký môn học trực tuyến: 27/07/2017
– 02/08/2017
Lưu ý: - Các vấn đề
phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học, sinh viên liên hệ giáo viên
chủ nhiệm kiểm tra xử lý - Sinh viên
được điều chỉnh đăng kí môn học trong tuần học đầu tiên: 11/09/2017
–16/09/2017
3/ Phòng Đào tạo Đại học sẽ cập nhật dữ liệu 2 lần
mỗi ngày, trong
thời gian này việc đăng ký môn học trực tuyến sẽ được tạm dừng, cụ thể:
- Lần 1: Từ 12h00 đến 12h30;
- Lần 2: Từ 15h30 đến 16h00.
Sau thời gian cập nhật dữ liệu, sinh viên (kể cả sinh viên đóng
phí sau ngày 25/07/2017 nhưng trước ngày đăng ký môn học của khóa mình) sẽ được
phép vào đăng ký môn học trở lại bình thường theo thời gian đăng ký môn học của
khóa mình.
4/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký
một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau: - Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu
mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh
hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên; - Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa
theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên
ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban
đầu sẽ được chuyển sang lớp mới tách); - Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký
môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng ký môn học”; - Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp, sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới;
5/ Thông tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập
theo đường dẫn sau:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh, xin vui lòng liên hệ:
- Chị Ngô Dương Lý
Thanh; Phòng Đào tạo Đại học: O2.708
Email: ndlthanh@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
- Anh Võ Thanh Minh; Phòng Đào tạo Đại học: O2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
ANNOUNCEMENT
About
registration schedule in 1st semester, academic year 2017 - 2018
1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all
students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
Date:
· Thursday (July 27, 2017):
+ Intake
2013 and previous intakes;
+ All students of West of England program - School of Business;
· Friday (July 28, 2017): Intake 2014;
· Saturday – Sunday (July 29-30, 2017): Intake
2015;
· Monday – Tuesday (July 31 – August 01,2017): Intake
2016;
· Wednesday (August 02,2017): All
students
NOTE:
- Demo registration: The OAA
is going to test the online registration system at
July 24 - 25, 2017,
so all registrations in this period will be invalid.
-
The students, who haven’t paid tuition fee completely, are not allowed to
register on the 1st semester of the academic year 2017-2018. The
students have to pay tuition fee before July 24, 2017.
2/ Deadline for the advisor’s approval: 27/07/2017
– 02/08/2017
NOTE:
- Please contact advisors for any other arising
issues .
- Students are allowed to adjust subjects on
starting week: 11/09/2017 – 16/09/2017
3/ The OAA
will update database twice a day, specifically:
- First time: 12h00 to
12h30;
- Second time: 15h30 to
16h00;
After
updating data, the students (including students paid after July 25, 2017 and
before their intake registration schedule) will be able to register for
subjects normally according to their registration schedules
4/ The
OAA will separate students of oversize classes into smaller classes in case of
exceeding of number of students:
- The schedules of
new classes are the same with the original class;
- The number of
students of the original class will be preserved. And the number of students in
new classes, lecturers will be arranged based on requirements of School /
Department
- The list of
students in new classes will be based on students’ time of registration which
is recorded in the "diary of course registration";
5/ Please access the following link for the registration instruction:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Any question, please feel
free to contact:
- Ms. Ngo Duong Ly Thanh:The
Office of Undergraduate Academic Affairs – A2.708
Email: ndlthanh@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
- Mr. Vo Thanh Minh:The
Office of Undergraduate Academic Affairs – A2.708
Email: vtminh@hcmiu.edu.vn; Ext:
3229
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC AFFAIRS |