Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh viên về thời gian
và những vấn đề liên quan đến đăng ký môn học học kỳ 1, năm học 2016 – 2017:
1/ Thời
gian đăng ký môn học
trực tuyến cụ thể cho các khóa như sau:
Thời gian đăng ký môn học hằng ngày: Từ 8h00 đến 24h00
-
Thứ Hai (18/07/2016): Sinh viên các khóa từ 2012 trở về trước và sinh viên ngành Quản Trị Kinh
Doanh chương trình liên kết West of England;
-
Thứ Ba (19/07/2016): Sinh viên khóa 2013;
-
Thứ
Tư – Thứ Năm (20-21/07/2016): Sinh viên khóa 2014;
-
Thứ
Sáu – Thứ Bảy (22-23/07/2016): Sinh viên khóa 2015;
-
Chủ Nhật (24/07/2016): Tất cả sinh viên chưa đăng ký được;
Lưu ý:
-
Từ ngày 11/07/2016 đến ngày 15/07/2016 : Phòng
Đào tạo Đại học kiểm tra hệ thống đăng ký môn học trực tuyến. Do
đó mọi
kết quả đăng ký môn học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
-
Đối với sinh viên còn nợ học phí sẽ không được đăng ký môn học.
Khi click vào “Đăng
ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ nhận được thông báo “Sinh viên nợ học phí không
được đăng ký”. Sinh viên hoàn tất học phí trước ngày 15/07/2016.
2/ Phòng
Đào tạo Đại học sẽ cập nhật dữ liệu 2 lần mỗi ngày, trong thời gian này
việc đăng ký môn học trực tuyến sẽ được tạm dừng ,
cụ thể:
-
Lần 1: Từ 12h00 đến 13h00;
-
Lần 2: Từ 16h00 đến 17h00.
Sau
thời gian cập nhật dữ liệu, sinh viên (kể cả sinh viên đóng phí sau ngày
15/07/2016 nhưng trước ngày đăng ký môn học của khóa mình) sẽ được phép vào
đăng ký môn học trở lại bình thường theo thời gian đăng ký môn học của khóa
mình.
3/
Vào 9h00 sáng mỗi ngày trong
thời gian đăng ký môn học trực tuyến, phòng Đào tạo Đại học
sẽ cập nhật tập
tin “nhật
ký đăng ký môn học” ngày hôm trước để sinh viên kiểm tra. Nội
dung tập tin
bao gồm tất cả môn học, thời gian đăng ký môn học của sinh viên
theo từng ngày.
4/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng ký
môn học khi số
lượng
sinh viên đăng ký một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
-
Lớp
được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu mở đăng ký (tách lớp song
song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên;
-
Sĩ
số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số
các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng
ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá
sĩ
số mở ban đầu
sẽ được chuyển sang lớp mới tách);
-
Thứ
tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký môn học được ghi nhận
trong file
“nhật ký đăng ký môn học”;
-
Khoa/Bộ
môn sẽ quyết định việc
tách lớp, sĩ
số lớp
và phân công giảng dạy của lớp tách mới; 5/ Thông tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập theo đường dẫn sau: http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Mọi thắc mắc,
vấn đề phát sinh, xin vui lòng liên hệ:
Anh Vương Quốc Bảo; Phòng Đào tạo
Đại học: O2.708
Email: vqbao@hcmiu.edu.vn
và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all students about
registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
Date:
·
Monday - July 18, 2016:
+ Intake 2012 and previous intakes;
+ All students of West of England
program - School of Business Administration;
·
Tuesday – July 19, 2016: Intake 2013;
·
Wednesday and Thursday – July 20-21, 2016: Intake 2014;
·
Friday and Saturday – July 22-23, 2016: Intake 2015.
·
Sunday – July 24, 2016: All intake
NOTE:
- The OAA is going to test the online registration
system from July 11, 2016 to July 15, 2016,
so all registrations in this period will be invalid.
- The students, who haven’t
paid tuition fee completely, are not allowed to register on the first semester
of the academic year 2016-2017. The students have to pay tuition fee before
July 15,2016.
2/ The OAA will update database
twice a day, specifically:
- First time: 12h00 to 13h00;
- Second time: 16h00 to 17h00;
After updating data, the students (including
students paid after July 15,2016 and before their intake registration schedule)
will be able to register for subjects normally according to their registration
schedules
3/ At 9 A.M
everyday, a "diary of course registration" file of the previous day is
updated by OAA on Edusoftweb. This file includes list of all subjects, registering
time of each student.
4/ The OAA will separate students of oversize
classes into smaller classes in case of exceeding of number of students:
- The schedules of new classes are the same with the original
class;
- The number of students of the original class will be
preserved. And the number of students in new classes, lecturers will be
arranged based on requirements of School / Department
- The list of students in new classes will be based on
students’ time of registration which is recorded in the "diary of course
registration"; 5/ Please access the follwing link for the registration instruction: http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Any question, please feel free to contact:
- Mr. Vuong Quoc Bao
Email: vqbao@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229
- The Office of Undergraduate Academic Affairs
– A2.708
PHÒNG
ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC
|