1/ The Office of
Undergraduate Academic Affairs would like to inform all students (except intake
2015) about registration schedule as below:
-
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
-
Date:
·
Monday - April 25, 2016:
+ Intake 2012 and previous intakes.
+ All students of West of England
program - School of Business Administration
·
Tuesday – April 26, 2016: Intake 2013
·
Wednesday - April 27, 2016: Intake 2014.
·
Thursday - April 28, 2016: All students (except intake 2015)
NOTE:
-The students of Intake
2014 (IU program) DO NOT register any subjects belonging to schedules of
Intake 2015 which will begin on July 4th, 2016) due to Military
Education period.
- On April 20th – 21st
2016, there will be an online registration system checkup. All
registration during this time will not be saved.
- The students who haven’t
paid tuition fee completely are not allowed to register for the summer semester
of academic year 2015-2016. - The tuition fee of twinning programs is temporary charged as the IU program. It will be updated after online registration duration.
2/ The OAA will update unpaid
tuition fee data twice a day:
- First time: 12h00 to 12h30
- Second time: 15h30 to 16h00
In these two periods, all students are not allow to enroll the subjects. After updating data, if students completely pay
for tuition fee, they will be able to register for subjects according to their
registration schedules 3/ At 9 A.M
everyday, a "diary of course registration" file of the previous day is
updated by OAA on Edusoftweb. This file includes list of all subjects and register
time of each student.
4/ The OAA will separate students of oversize
classes into smaller classes in case of exceeding of number of students:
- The schedules of new classes are the same with the original
class;
- The number of students of the original class will be
preserved. The number of students in new classes and lecturers will be arranged
based on requirements of School / Department.
- The list of students in new classes will be based on
student’s time of registration which is recorded in the "diary of course
registration"; For any questions, please feel free to contact:
·
Mr. Vuong Quoc Bao
·
Email: vqbao@hcmiu.edu.vn
·
Phone: 08 3724 4270 – Ext: 3229
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE
ACADEMIC AFFAIRS.
Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh viên về thời gian
và những công việc liên quan đến đăng ký môn học học kỳ hè, năm học 2015
– 2016:
1/ Thời
gian đăng ký môn học cụ thể cho các khóa (trừ khóa 2015) như sau:
Thời gian đăng ký môn học hằng ngày: Từ 8h00 đến 24h00
-
Thứ Hai (25/04/2016): Các khóa từ 2012 trở về trước và tất cả sinh viên khoa Quản Trị Kinh
Doanh chương trình liên kết West of England;
-
Thứ Ba (26/04/2016): Khóa 2013;
-
Thứ
Tư (27/04/2016): Khóa
2014;
-
Thứ
Năm (28/04/2016): Tất cả sinh viên chưa đăng ký được;
Lưu ý:
-
Thứ Tư và thứ Năm (20-21/04/2016): Phòng Đào tạo Đại học sẽ kiểm tra hệ thống
đăng ký môn học online, do đó mọi kết quả đăng ký môn
học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
-
Các sinh viên khóa
2014 chương trình trong nước cấp bằng và sinh viên các khóa đăng ký học Giáo
Dục Quốc Phòng không đăng ký các môn học bắt đầu theo lịch học của khóa 2015
(bắt đầu từ ngày 04/07/2016) để tránh bị trùng lịch học Giáo Dục Quốc Phòng
-
Đối với sinh viên còn nợ học phí, khi click vào
“Đăng ký môn học” trên thanh menu sẽ nhận được thông báo “Sinh viên nợ học phí
không được đăng ký!” - Học phí của sinh viên các chương trình liên kết sẽ được tạm tính theo chương trình hệ trong nước. Học phí chính thức sẽ được cập nhật sau thời gian đăng ký môn học online.
2/ Phòng
Đào tạo Đại học sẽ cập nhật dữ liệu nợ học phí cho sinh viên 2 lần mỗi ngày,
cụ thể:
-
Lần 1: Từ 12h00 đến 12h30
-
Lần 2: Từ 15h30 đến 16h00
Trong thời gian này, tất cả sinh viên sẽ không được phép đăng ký môn học. Sau
thời gian cập nhật học phí, sinh viên đã hoàn tất học phí sẽ được phép vào đăng
ký môn học theo thời gian đăng ký môn học của khóa mình.
3/
Vào 9h00 sáng mỗi ngày của
thời gian đăng ký môn học, phòng Đào tạo Đại học sẽ cập nhật tập tin “nhật ký đăng ký môn học” ngày
hôm trước để sinh viên kiểm tra. Nội dung tập tin bao gồm tất cả môn học,
thời gian đăng
ký môn học của sinh viên theo từng ngày.
4/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng ký
môn học khi số
lượng
sinh viên đăng ký một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
-
Lớp
được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu mở đăng ký (tách song
song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên;
-
Sĩ
số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số
các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng
ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá
sĩ
số sẽ được chuyển sang lớp mới tách);
-
Thứ
tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký môn học được ghi nhận
trong file
“nhật ký đăng ký môn học”;
-
Khoa/Bộ
môn sẽ đề xuất tách lớp thành bao nhiêu lớp, sĩ số và phân công giảng
dạy của lớp tách mới;
Mọi thắc mắc,
vấn đề phát sinh, xin vui lòng liên hệ:
Anh Vương Quốc Bảo; Phòng Đào tạo
Đại học: O2.708
Email: vqbao@hcmiu.edu.vn
và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
PHÒNG ĐÀO
TẠO ĐẠI HỌC
|