Phòng Đào Tạo Đại học trân trọng thông báo về thời khóa biểu của sinh
viên khóa 2015 như sau:
1/ Thời khoá biểu học kì 2 năm học 2015-2016
của khóa 2015 được sắp xếp dựa trên chương trình đào tạo theo các trình
độ anh văn (giả định tất cả
các sinh viên đều đạt tiếng Anh cuối kì tại thời điểm xét đăng ký).
2/ Thời khóa biểu sinh viên K.2015 có thể
bị thay đổi vì 1 trong 2 lý do sau:
+ Không đạt
tiếng Anh (sau khi có kết quả tiếng
Anh cuối kì 1 năm học 2015 –
2016 chính thức);
+ Sinh viên nộp
chứng chỉ tiếng Anh IELTS, TOEFL iBT .
Sinh viên lưu ý theo dõi thông báo
thay đổi thời khóa biểu học kì 2 năm học 2015 - 2016 trên Edusoft Web trong
khoảng thời gian từ 28/01/2016 đến 30/01/2016.
3/ Nếu cần thay
đổi, điều chỉnh thời khóa biểu (với lí do chính đáng), sinh viên vui lòng liên
hệ với văn phòng Khoa/ Bộ môn để được xem xét.
4/ Sinh viên vui lòng kiểm tra và phản hồi về thời
khoá biểu tạm thời của mình
(nếu có phát hiện sai sót về
trình độ anh văn hoặc không có thời khóa biểu) về phòng đào tạo từ ngày 15/01/2016 đến ngày 23/01/2016 theo địa chỉ liên hệ:
-
Sinh viên ngành Quản trị
kinh doanh chương trình liên kết WE
Anh
Vương Quốc Bảo
Email:
vqbao@hcmiu.edu.vn
Số nội bộ: 3229
-
Tất cả Sinh viên chương
trình trong nước và chương trình liên kết còn lại
Anh
Nguyễn Hoàng Minh Đăng
Email:
nhmdang@hcmiu.edu.vn
Số nội bộ: 3229
-
Hoặc liên hệ trực tiếp
phòng Đào tạo Đại học A2.708
ANNOUNCEMENT FOR FIRST YEAR STUDENTS
ABOUT 2ND SEMESTER SCHEDULE OF ACADEMIC YEAR 2015-2016
The
Office of Academic Affairs ( OAA) would like to inform students about 2nd
semester schedule information for first year students as follow:
1/
The 2nd semester schedule is registered and published based on the
curriculum and English levels ( assuming that all first year students pass the
English final exam at the time of review)
2/
The 2nd schedule, academic year 2015-2016, will be adjusted in one
of following cases:
v Students
fail the English final exam.
v Students
submit IELTS/TOEFL iBT English certificates.
All
adjusted information about 2nd semester schedule will be announced
on Edusoft web from January 28th to January 30th 2016.
3/
If there is a need to adjust schedule (with good reason), please contact to the
offices of faculty/department to submit requests.
4/
All first year students must check the 2nd semester schedule and send your feedback as
soon as possible. If there is any problem with your schedule, please feel free
to contact OAA from January 15th to January 23rd 2016 by these
following ways:
v
For all students of other programs ( except BA students of West of England program)
Mr Nguyen Hoang Minh Dang
Email: nhmdang@hcmiu.edu.vn Ext: 3229
v
For BA
student of WE program:
Mr. Vuong Quoc Bao
Email: vqbao@hcmiu.edu.vn Ext: 3229
v
The Office of Undergraduate Academic
Affairs, room A2.708.
|