[English version below] Phòng
Đào tạo Đại học (P.ĐTĐH) thông báo về việc đăng ký môn học, học kỳ II năm học
2025-2026 như sau :
-
Hình thức đăng ký: trực tuyến
-
Thời gian kiểm tra hệ thống (demo): 8g00 đến 24g00, thứ ba ngày 02/12/2025
-
Thời gian đăng ký: 8g00 đến 24g00, từ ngày 08/12/2025 đến 12/12/2025
-
Thời gian duyệt đăng ký môn học: từ thời gian đăng ký cho đến 10g00 thứ hai
ngày 15/12/2025.
-
Đối tượng: sinh viên các khóa, cụ thể:
•
Thứ hai (08/12/2025): sinh viên các khóa 2022 trở về trước;
•
Thứ ba (09/12/2025): sinh viên khóa 2023;
•
Thứ tư – thứ năm (10-11/12/2025): sinh viên khóa 2024;
•
Thứ sáu (12/12/2025): tất cả sinh viên các khóa chưa đăng ký được (trừ khóa 2025 và 2024).
*Đối với các
môn thuộc năm Topup, SV sẽ không đăng ký môn học trực tuyến.
+ Ngày đăng
ký demo: sinh viên kiểm tra tình trạng đăng ký môn học của mình (đăng ký môn
học được hay không, kiểm tra danh sách học MP001IU, lên kế hoạch sắp xếp môn
học theo lịch cá nhân,…) và P.ĐTĐH kiểm tra hệ thống đăng ký môn học trực
tuyến. Mọi kết quả đăng ký môn học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
+ Trong thời
gian đăng ký môn học của từng khóa, mọi sự thay đổi về sĩ số của các nhóm môn
học sẽ được thể hiện vào 8g00 sáng ngày tiếp theo trong thời gian còn đăng ký
môn học.
+
Sinh viên còn nợ học phí, tạm dừng nhưng chưa làm đơn nhập học lại, quá thời
gian học tập nhưng chưa làm đơn gia hạn theo quy định sẽ không được đăng ký
môn học.
+ Sinh viên đang tạm dừng cần nộp
đơn nhập học lại trước ngày 04/12/2025, tại trang https://onlinerequestoaa.hcmiu.edu.vn/
(Username: <mã sinh viên>, Password: <ngày tháng năm sinh theo cú pháp
ddmmyyyy>), vào mục Request Returning. Khi nộp đơn xin nhập học lại, sinh
viên phải kèm theo Quyết định tạm dừng của mình.
+ Đối với các môn không xếp thời
khóa biểu như Internship, Pre-Thesis, Thesis, Project, Study of the Field,…
sinh viên cần thực hiện đăng ký đầy đủ trên Edusoftweb trong tuần đăng ký môn
học/tuần điều chỉnh).
+ Sinh viên khóa 2025: không đăng ký môn học và học theo thời khóa biểu
trường.
+ Sinh viên từ khóa 2020 đến khóa 2024:
·
Đang học TATC khóa 2,
2025-2026 và dự kiến lên AE: sinh viên được phép đăng ký trước môn học dự kiến.
Sau khi có kết quả chính thức, nhà trường sẽ hủy thời khóa biểu đối với các trường
hợp không đủ điều kiện. Đối với các trường hợp phúc
khảo, P.ĐTĐH sẽ không hỗ trợ giữ chỗ TKB đã hủy đăng ký theo kết quả thi trước
đó, sinh viên cần đăng ký các môn học khả dụng hiện có.
+ Sinh viên các khóa đăng ký học Giáo Dục Quốc Phòng (MP001IU): ·
Trường sẽ đăng ký cố định MP001IU cho Khóa 2024 chương trình trong nước
và liên kết (quốc tịch Việt Nam). SV lưu ý khi đăng ký thời khóa biểu để tránh
bị trùng lịch học MP001IU (theo lịch năm học), SV có thể đăng ký vào các lớp có
mã lớp khóa 2024 (ví dụ: xxxx24xxxx) – Đối
với SV không thuộc Khóa 2024, sinh viên sẽ không đăng ký được các lớp này.
·
SV Khóa 2024 đã có chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng và An ninh nhưng vẫn có
tên trong danh sách MP001IU (kiểm tra lúc đăng ký demo), cần mang chứng chỉ để
đối chiếu tại P.ĐTĐH (O2.708) trước tuần bắt đầu đăng ký chính thức để được gỡ
khỏi danh sách học GDQP.
·
Đối với trường hợp học lại một số học phần không đạt, sinh viên liên hệ
trực tiếp Trung tâm Giáo dục Quốc phòng để đăng ký từng học phần (http://www.ttgdqp.edu.vn/). Lưu ý: sinh viên xin giấy xác nhận sinh viên tại Khoa Bộ môn.
+ Sinh viên nước ngoài từ khóa 2023 trở về sau: học các môn Lý luận chính
trị, sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm để đăng ký và tổng hợp nộp về Khoa
Bộ môn theo Quy định số 07/QĐ-LLCT ngày 07/02/2025 của Trung tâm Lý luận Chính
trị. Lưu ý: sinh viên thuộc đối tượng trên không đăng ký các môn này trong đợt
đăng ký trực tuyến chung toàn trường.
+ Sau khi CVHT duyệt kết quả đăng ký môn học, sinh viên không thể thay
đổi môn học dù còn thời gian đăng ký. Sinh viên cần liên hệ CVHT để hỗ trợ.
+ Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học, sinh viên
liên hệ CVHT kiểm tra xử lý.
+ Trong quá trình đăng ký, sinh viên phải đặc biệt lưu ý về giờ học và
phòng học để đảm bảo di chuyển, nghỉ ngơi hợp lý giữa các tiết học
Sáng: Chiều:
Tiết 1: 8h00 – 8h50 Tiết
7: 13h15 – 14h05
Tiết 2: 8h50 – 9h40 Tiết
8: 14h05 – 14h55
Tiết 3: 9h40 – 10h30 Tiết
9: 14h55 – 15h45
Tiết 4: 10h35 – 11h25 Tiết
10: 15h50 – 16h40
Tiết 5: 11h25 – 12h15 Tiết
11: 16h40 – 17h30
Tiết 6: 12h15 – 13h05 Tiết
12: 17h30 – 18h20
|
Mã phòng
học
|
Địa điểm
|
|
A1.***, A2.***, LA1.***, LA2.***
(Ví dụ: A1.204, LA1.302)
|
Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM
Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
|
|
L***
(Ví dụ: L111)
|
Thư viện Trung tâm ĐHQG-TP.HCM
Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
|
|
C.*** hoặc LC.***
(Ví dụ: C.401, LC.109)
|
Viện môi trường và Tài nguyên TP.HCM (gần KTX
khu B phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bình Dương).
|
|
PICKLEBALL,
VOLLEYBALL,
BASKETBALL,
MARTIAL.
|
Trung tâm thể dục thể thao - Đại học Quốc gia
Thành phố Hồ Chí Minh: Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An,
Bình Dương- Đối diện KTX khu A
Phụ thu học phí theo thông báo của trung tâm
TDTT (nếu có)
Sáng: 9g20, Chiều: 13g00
|
|
TABLE TEN.
|
Lầu 4, trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc
gia Thành phố Hồ Chí Minh
Sáng: 9g20, Chiều: 13g00
|
+ Về việc
tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký một
môn học quá đông (nếu có) thì các thức tách như sau:
·
Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu mở đăng ký
(tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu của sinh
viên;
·
Sĩ số của
lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách
sẽ dựa theo đề nghị của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ
nguyên ở lớp mở trước, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá
sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển sang lớp mới tách);
·
Thứ tự sinh viên
được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật
ký đăng ký môn học”;
·
Khoa/Bộ môn quyết
định việc tách lớp, sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới;
·
Mọi thắc mắc về
việc thay đổi giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh viên liên hệ với Khoa/Bộ môn.
+ Các thông
tin liên hệ
·
Tư vấn chọn môn
học/mã môn học, hướng dẫn đăng ký môn học và trường hợp không thể thay đổi môn
học trong thời gian đăng ký do kết quả đăng ký môn học đã được duyệt: Cố vấn
học tập
·
Thắc mắc về môn
học, thời khóa biểu, sĩ số: Khoa/bộ môn
·
Thắc mắc về học
phí và vấn đề liên quan: Phòng Kế hoạch Tài chính (O2.701), email: khtc@hcmiu.edu.vn, Số nội bộ: 3420
·
Thắc mắc về tài
khoản Edusoftweb, mã sinh viên chuyển ngành/chương trình: Phòng Đào tạo Đại học
(O2.708), email pdtdh@hcmiu.edu.vn, Số nội bộ: 3885
·
Thắc mắc về tài
khoản Blackboard: Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin (O1.312), email: ttdvcntt@hcmiu.edu.vn, Số nội bộ: 3366
PHÒNG ĐÀO
TẠO ĐẠI HỌC
Office of
Undergraduate Academic Affairs (OAA) announces the registration of courses for
the second semester of the academic year 2025-2026 as follows:
- System
test time (demo): 8:00 AM to 12:00 PM, Tuesday, December 02, 2025
-
Registration time: 8:00 AM to 12:00 PM, from December 08, 2025 to December
12, 2025
- Course
registration approval time: from the registration time until 10:00 AM on
Monday, December 15, 2025.
• Monday
(08/12/2025): students of courses 2022 and earlier;
• Tuesday
(09/12/2025): students of course 2023;
• Wednesday
– Thursday (10-11/12/2025): students of course 2024; • Friday
(12/12/2025): all students of courses that have not yet registered (except
course 2025 and 2024).
*For subjects belonging to the Topup year, students will not register for
courses online.
+ Demo
registration: students check their course registration status and OAA checks
the online course registration system. All course registration results during
this time will not be recognized.
+ During the
course registration period of each course, any changes in the number of
students in the course groups will be reflected at 8:00 AM the next day during
the remaining course registration period.
+ Students
who still owe tuition fees, are on temporary suspension but have not applied
for re-enrollment, or extension will not be allowed to register for
courses.
+ Students who
are on temporary suspension need to submit a return application before December
04, 2025, at the https://onlinerequestoaa.hcmiu.edu.vn/ (Username: <student code>, Password:
<date of birth in ddmmyyyy format>), in the Request Returning section.
When submitting the application for return, students must include their
Suspension Decision.
+ For
subjects such as Internship, Pre-Thesis, Thesis, Project, Study of the Field,…
students need to register on Edusoftweb during the course registration
week/adjustment week).
+ Students
of course 2025: not need to .
+ Students
from course 2020 to course 2024:
·
Currently
studying Intensive English course, 2025-2026 and expected to go to AE: students
are allowed to pre-register for the expected course. After the official results
are available, the university will cancel the timetable for cases that do not
meet the requirements. For cases of grade review, OAA will not support
holding the course that has been canceled according to the previous exam
results, students need to register for the currently available courses.
+ For
National Defense Education (MP001IU):
·
The university
will register MP001IU for Course 2024 (Vietnamese nationality). Students should
pay attention when registering for the timetable to avoid overlapping with the
MP001IU (according to the academic year schedule), students can register for
classes with course code 2024 (for example: xxxx24xxxx) – For students not belonging to Course 2024, these courses will not be
able to register these classes.
·
Course 2024
students who have a National Defense and Security Education certificate but are
still on the MP001IU list (check during demo registration), need to bring the
certificate for comparison at OAA (O2.708) before the official registration
week to be removed from the MP001IU study list.
·
For cases of
retaking modules, students should contact the National Defense Education Center
directly to register for each module (http://www.ttgdqp.edu.vn/). Note: students request student confirmation at the own
Faculty Department.
+ Foreign students
from course 2023 onwards: studying
political theory subjects, students should contact Academic Advisor to
register.
+ After
the Academic Advisor approves the course registration results, students
cannot change courses even if there is still registration time. Students need
to contact Academic Advisor for support.
+ During the
registration process, students must pay special attention to class hours
Morning: Afternoon:
Period 1:
8h00 – 8h50 Period 7:
13h15 – 14h05
Period 2:
8h50 – 9h40 Period 8:
14h05 – 14h55
Period 3:
9h40 – 10h30 Period 9:
14h55 – 15h45
Period 4:
10h35 – 11h25 Period 10:
15h50 – 16h40
Period 5:
11h25 – 12h15 Period 11:
16h40 – 17h30
Period 6:
12h15 – 13h05 Period 12:
17h30 – 18h20
+ Regarding
splitting classes after the course registration period when the number of
students registering for a course is too large (if any)
·
The split class
will have a schedule that coincides with the initially opened registration
class to avoid affecting students' schedules;
·
The initial class
size will remain the same as the opened size, and the size of the new classes
will be based on the Faculty/Department's proposal;
·
The order of
students being split will be based on the course registration time recorded in
the "courseregistration log" file;
·
The
Faculty/Department decides on the class splitting, class size, and teaching
assignment of the new class;
·
For any questions
regarding changes in lecturers, canceling/opening additional classes, students
should contact the Faculty/Department.
+ Contact
information
· Consultation on
choosing courses/course codes, instructions on course registration, and cases
where courses cannot be changed during the registration period due to approved
course registration results: Academic Advisor
· Questions about
courses, schedules, class sizes: Faculty/Department
· Questions about
tuition fees and related issues: Office of Finance and Planning (O2.701),
email: khtc@hcmiu.edu.vn, ex: 3420 · Questions about
Edusoftweb accounts, student codes for transferring majors/programs: Office of Undergraduate Academic
Affairs (O2.708), email pdtdh@hcmiu.edu.vn, ex: 3885
· Questions about
Blackboard accounts: Center for Information Services (O1.312), email: ttdvcntt@hcmiu.edu.vn, ex:3366
OFFICE OF UNDERGRADUATE
ACADEMIC AFFAIRS |