Về quy trình chuyển
ngành, chuyển chương trình Học kỳ II năm học 2024 – 2025 (đợt bổ sung)
(Thông báo này không áp
dụng đối với sinh viên khóa 2024)
Nhà trường thông báo đến tất cả sinh viên về quy trình
chuyển ngành, chuyển chương trình của sinh viên, đợt bổ sung cho HKII năm học
2024 - 2025 như sau:
I. THỜI GIAN:
Thời gian nhận đơn tại khoa/bộ môn:
từ ngày 26/12/2024 đến ngày 31/12/2024;
Thời gian trả đơn từ 20/01/2025 đến
hết 24/01/2025.
II.
ĐIỀU KIỆN CHUYỂN NGÀNH, CHUYỂN CHƯƠNG TRÌNH:
1. Không
đang là sinh viên trình độ năm thứ nhất hoặc năm cuối khóa, không thuộc diện bị
xem xét buộc thôi học và còn đủ thời gian học tập theo quy định;
2. Điều
kiện trúng tuyển của sinh viên phải đạt điều kiện trúng tuyển của chương trình,
ngành đào tạo trong cùng khóa tuyển sinh;
3. Đơn
vị tiếp nhận có đủ các điều kiện bảo đảm chất lượng, chưa vượt quá năng lực đào
tạo đối với chương trình, ngành đào tạo đó theo quy định hiện hành của Bộ Giáo
dục và Đào tạo;
4. Được
sự đồng ý của trưởng các đơn vị chuyên môn phụ trách chương trình, ngành đào tạo.
III. QUY TRÌNH:
Sinh viên có nguyện vọng chuyển ngành, chuyển chương trình
thực hiện theo quy trình:
1. Bước 1: Sinh viên điền đơn theo mẫu,
đơn phải có xác nhận của phụ huynh.
2. Bước 2: Sinh viên nộp đơn và các
giấy tờ cần thiết (nếu có) tại Khoa sinh viên đang theo học và đợi thông báo
kết quả theo kế hoạch tại mục I.
3. Bước 3: Phòng Đào tạo Đại học thực
hiện kiểm tra đơn theo quy định, trình Ban Giám hiệu xem xét và ban hành Quyết
định đối với các sinh viên thỏa điều kiện chuyển ngành/chương trình.
4. Bước 4: Các sinh viên được cho phép
chuyển ngành, chuyển chương trình sẽ nhận mã số sinh viên mới và tài khoản
Edusoft qua email theo thời gian như đã thông báo.
5. Bước 5: Đối với các sinh viên được
cho phép chuyển ngành/chương trình, sinh viên liên hệ các Phòng/Trung tâm sau:
a) Phòng Công tác Sinh viên (O1.105) để
hỗ trợ cấp thẻ sinh viên mới.
b) Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông
tin (O1.312) để hỗ trợ chuyển đổi các tài khoản Student Email, My IU,
Blackboard.
Trường Đại học Quốc tế thông báo đến các đơn vị và các sinh
viên được biết để thực hiện.
Trân trọng./.
------
* Sinh viên lưu ý:
1. Sinh
viên có thể tải mẫu đơn tại: http://onlinerequestoaa.hcmiu.edu.vn/
ID: MSSV (Mã số
sinh viên)
Pass: DDMMYYYY
(Ngày tháng năm sinh của sinh viên)
Sinh viên vào mục
Forms -> Changing directions -> Tải mẫu đơn phù hợp với nguyện vọng của
bản thân.
2.
Nếu sinh viên cần hỗ trợ thông tin liên quan tới chuyển ngành, sinh viên gửi
email về chuyên viên phòng Đào tạo Đại học để được hỗ trợ.
Anh
Nam: tdhnam@hcmiu.edu.vn
[English version below] Regarding the
process of changing majors and directions Semester II of the 2024 - 2025 school
year (additional term) (This
announcement does not apply to students of the class of 2024) The
university informs all students about the process of changing majors or
directions for additional terms at 2nd semester for the 2024 - 2025
school year as follows: I. SCHEDULE: Time
to receive applications at faculties/subjects: from December 26, 2024 to
December 31, 2024; Application
result period: from January 20, 2025 to January 24, 2025. II. CONDITIONS FOR
CHANGING MAJORS AND DIRECTION: 1.
Not currently a first-year or fourth-year student, not subject to being forced
to drop out of school, and still have enough study time as prescribed; 2.
Students' admission requirements must meet the admission conditions of the
program and major in the same admission course; 3.
The receiving unit has all the conditions to ensure quality and has not
exceeded the training capacity for that training program or field according to
current regulations of the Ministry of Education and Training; 4.
Obtain the consent of the heads of specialized units in charge of the training
program and major. II. PROCEDURE: Students
who want to change majors or programs must follow the process: 1.
Step 1: Students fill out the application according to the form, the
application must have parent confirmation. 2.
Step 2: Students submit the application and necessary documents (if any) at the
Faculty where students are studying and wait for notification of results
according to the schedule in section I. 3.
Step 3: The Office of Undergraduate Academic Affairs (OUAA) checks the
application according to regulations, submits it to the Board of Directors for
consideration and issues a Decision for students who meet the conditions to
change majors/programs. 4.
Step 4: Students who are allowed to change majors or programs will receive a
new student ID and Edusoft account via email on time as announced. 5.
Step 5: For students who are allowed to change majors/programs, students have
to contact the following Departments/Centers: a)
Office of Student Services (O1.105) to support issuance of new student cards. b)
Center of Information Services (O1.312) to issue new Student Email, My IU,
Blackboard accounts. International
University notifies units and students to know how to proceed. Best
regards./. ------ * Students note: 1.
Students can download the application form at:
http://onlinerequestoaa.hcmiu.edu.vn/ ID:
MSSV (Student ID) Pass:
DDMMYYYY (Student's date of birth) Students
go to Forms -> Changing directions -> Download the form that suits their
wishes. 2.
If students need information support related to changing majors, they can send
an email to an in-charged staff at OUAA for support.
Mr.
Nam: tdhnam@hcmiu.edu.vn
|