Nhà trường thông báo đến toàn thể sinh viên
những vấn đề liên quan đến tuần điều chỉnh đăng ký môn học học kỳ II, năm học
2023-2024 như sau:
1/ Hình thức đăng ký:
Trực tuyến
2/ Thời gian: 8g00 đến 24g00, từ ngày 19/02/2024
đến 24/02/2024
3/ Đối tượng: sinh viên
tất cả các khóa (trừ Khóa 2023).
*Lưu ý:
- Sinh
viên còn nợ học phí sẽ không được
đăng ký môn học. Các vấn đề liên quan học phí, sinh
viên liên hệ trực tiếp Phòng Kế hoạch Tài chính.
- Trong tuần điều chỉnh đăng ký môn
học, mọi sự thay đổi về sĩ số của các nhóm môn học sẽ được cập nhật thời gian
thực trong thời gian còn điều chỉnh đăng ký môn học.
- Sinh viên đang bảo lưu
sẽ không được đăng ký môn học trực tuyến. Sinh viên nộp đơn nhập học lại học kỳ
II, năm học 2023 – 2024 tại P.ĐTĐH (O2.708) trước ngày 14/02/2024.
4/ Thời gian giáo
viên chủ nhiệm duyệt kết quả đăng ký môn học trực tuyến: 19/02/2024 – 25/02/2024.
Lưu ý:
- Sau khi GVCN duyệt kết quả đăng ký môn học,
sinh viên không thể thay đổi môn học dù còn thời gian đăng ký.
- Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh
đăng ký môn học, sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý.
5/ Trong quá trình đăng ký, sinh viên phải đặc biệt lưu ý về
giờ học và phòng học để đảm bảo di chuyển, nghỉ ngơi hợp lý giữa các tiết học.
Sáng: Chiều:
Tiết 1: 8h00 – 8h50 Tiết
7: 13h15 – 14h05
Tiết 2: 8h50 – 9h40 Tiết
8: 14h05 – 14h55
Tiết 3: 9h40 – 10h30 Tiết
9: 14h55 – 15h45
Tiết 4: 10h35 – 11h25 Tiết
10: 15h50 – 16h40
Tiết 5: 11h25 – 12h15 Tiết
11: 16h40 – 17h30
Tiết 6: 12h15 – 13h05 Tiết
12: 17h30 – 18h20
6/ Khi số lượng
sinh viên đăng ký một môn học quá đông, việc tách lớp sẽ được thực hiện như
sau:
- Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu
trùng với lớp ban đầu mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh
hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên;
- Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ
nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của
Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn
những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ
được chuyển sang lớp mới tách);
- Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa
vào thời gian đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng
ký môn học”;
- Khoa/Bộ môn sẽ quyết định
việc tách lớp, sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp
tách mới;
- Mọi thắc mắc v/v thay đổi giảng viên, hủy/mở
thêm lớp, sinh viên liên hệ với Khoa/Bộ môn.
7/ Các vấn đề phát sinh trong
thời gian đăng kí môn học, vui lòng liên hệ:
- Tư vấn chọn môn học/mã môn học, hướng dẫn
đăng kí môn học và trường hợp không thể thay đổi môn học trong thời gian đăng
kí do kết quả đăng kí môn học đã được duyệt: Giáo viên chủ nhiệm
- Thắc mắc về môn học, thời khóa biểu, sĩ
số: Khoa/Bộ môn
- Thắc mắc về học phí và các vấn đề liên
quan: Phòng Kế hoạch – Tài chính, Email: khtc@hcmiu.edu.vn, SĐT: 0283 724 4270, số nội bộ: 3420
- Thắc mắc về tài khoản Edusoft, mã sinh viên
chuyển ngành/chuyển chương trình và các vấn đề khác: Phòng Đào tạo Đại
học (O2.708), Email: pdtdh@hcmiu.edu.vn, SĐT: 0283 724 4270, số nội bộ: 3885
ANNOUNCEMENT About schedule adjustment in 2nd semester,
academic year 2023 - 2024
1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all
students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
Date: from Feb 19th to Feb 24th,
2024
Participants: All students (except Student 2023)
- The students, who haven’t paid tuition
fee completely, are not allowed to register on the 2nd semester
of the academic year 2023-2024. Contact direct to the Office of Financial and
Planning if any.
- During the registration period,
any changes in the number of students per group will be displayed immediately.
- Students on temporary school leaving are not allowed to
register in the 2nd semester of the academic
year 2023-2024. The return form must submit to OAA (O2.708) before Feb 14nd, 2024.
2/ Deadline
for the advisor’s approval: from Feb 19th to Feb 25th, 2024
NOTE :
- The
students are not allowed to adjust the schedule after advisors approve the registration.
- Please contact advisors for any other arising
issues .
3/ During the registration, students have to
pay attention to the starting time and room of each class in order to ensure
relaxation and movement between classes.
Morning :
|
Afternoon :
|
Period 1 : 8:00 am –
8:50 am
|
Period 7
: 13:15 pm – 14:05 pm
|
Period 2 : 8:50 am –
9:40 am
|
Period 8
: 14:05 pm – 14:55 pm
|
Period 3 : 9:40 am –
10: 30 am
|
Period 9
: 14:55 pm – 15:45 pm
|
Period 4 : 10:35 am
– 11:25 am
|
Period 10
: 15:50 pm – 16:40 pm
|
Period 5 : 11:25 am
– 12:15 am
|
Period 11
: 16:40 pm – 17:30 pm
|
Period 6 : 12:15 am
– 13:05 am
|
Period 12
: 17:30 pm – 18:20 pm
|
4/ The OAA will separate students of
oversize classes into smaller classes in case of exceeding of number of students:
- The
schedules of new classes are the same with the original class;
- The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department
- The
list of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded on the system.
5/ Any
question regarding the following issues, please feel free to contact person in
charge:
- Subject/Subject code,
registration and some cases of not changing registered subjects because the registrations have
been approved: Advisors.
- Subjects, schedule, number of
students: School / Department.
- Tuition fee: Office of Finance and
Planning (O2.701), Email: khtc@hcmiu.edu.vn, Tel: 0238 724 4270, ext: 3420
- Edusoft accounts, student ID of changing
majors/ programs and other issues: Office of Undergraduate Academic
Affairs (O2.708) : Email: pdtdh@hcmiu.edu.vn, Tel: 0283 724 4270, ext: 3885 |