Phòng
Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh viên về thời gian và những vấn đề liên quan
đến đăng ký môn học học kỳ I, năm học 2023-2024:
1/ Hình thức đăng ký: trực tuyến
- Thời gian: 8g00 đến
24g00, từ ngày 23/8/2023 đến 29/8/2023.
- Đối tượng: sinh viên các khóa, cụ thể:
+ Thứ tư
(23/8/2023): sinh viên các khóa 2019 trở về trước;
+ Thứ năm
(24/8/2023): sinh viên khóa 2020;
+ Thứ sáu
– thứ bảy (25-26/8/2023): sinh viên khóa 2021;
+ Chủ
nhật – thứ hai (27-28/8/2023): sinh viên khóa 2022;
+ Thứ ba
(29/8/2023): tất cả sinh viên các khóa chưa đăng ký được.
Lưu ý:
- Ngày 15-16/8/2023 (đăng ký
demo): sinh viên đăng ký
demo và phòng Đào tạo Đại học kiểm
tra hệ thống đăng ký môn học
trực tuyến. Do
đó, mọi kết quả đăng ký môn
học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
- Trong thời gian đăng
ký môn học, mọi sự thay đổi về sĩ số của các nhóm môn học sẽ được thể hiện vào 8g00 sáng ngày tiếp theo trong thời gian còn đăng ký môn học.
- Sinh
viên còn nợ học phí sẽ không được đăng ký môn học. Trong thời gian đăng ký môn
học, Phòng Kế hoạch Tài chính sẽ cập nhật học phí từ sau 24g00 hằng ngày đến trước 8g00 sáng ngày tiếp theo. Vì vậy, sinh viên sẽ
được phép vào đăng ký môn học trở lại bình thường từ 8g00 sáng ngày tiếp theo
trong thời gian đăng ký môn học.
- Sinh viên đang bảo lưu sẽ không
được đăng ký môn học trực tuyến. Sinh viên nộp đơn nhập học lại học kỳ I, năm học 2023-2024 tại phòng Đào tạo Đại học (O2.708) trước ngày 10/8/2023. - Hướng dẫn đăng ký môn học sinh viên xem tại đây
2/ Thời gian giáo viên chủ nhiệm duyệt
kết quả đăng ký môn học trực
tuyến: 23/8/2023 – 30/8/2023.
Lưu ý:
- Sau khi GVCN duyệt kết quả đăng ký môn học, sinh viên không
thể thay đổi môn học dù còn thời gian đăng ký.
- Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học,
sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý.
3/ Trong quá trình đăng ký, sinh viên phải đặc biệt lưu ý về giờ học
và phòng học để đảm bảo di chuyển, nghỉ ngơi hợp lý giữa các tiết học.
Sáng: Chiều:
Tiết 1: 8h00 – 8h50 Tiết 7:
13h15 – 14h05
Tiết 2: 8h50 – 9h40 Tiết 8:
14h05 – 14h55
Tiết 3: 9h40 – 10h30 Tiết 9:
14h55 – 15h45
Tiết 4: 10h35 – 11h25 Tiết 10:
15h50 – 16h40
Tiết 5: 11h25 – 12h15 Tiết 11:
16h40 – 17h30
Tiết 6: 12h15 – 13h05 Tiết 12:
17h30 – 18h20
4/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký một môn học quá
đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
- Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu
mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu
của sinh viên;
- Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo
sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn
(tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên
đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển
sang lớp mới tách);
- Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian
đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng ký môn học”;
- Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp,
sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới;
- Mọi thắc mắc v/v thay đổi giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh
viên liên hệ với Khoa/Bộ môn.
5/ Các vấn đề
phát sinh trong thời gian đăng kí môn học,
vui lòng liên hệ:
- Tư vấn chọn môn học/mã môn học, hướng dẫn đăng kí môn học và trường
hợp không thể thay đổi môn học trong thời gian đăng kí do kết quả đăng kí môn
học đã được duyệt: Giáo viên chủ nhiệm
- Thắc mắc về môn học, thời khóa biểu, sĩ số: Khoa/Bộ
môn
- Thắc mắc về học phí và các vấn đề liên quan: Phòng Kế
hoạch – Tài chính, email: khtc@hcmiu.edu.vn, sđt: 0283 724
4270, số nội bộ: 3420
- Thắc mắc về tài khoản Edusoft, mã sinh viên chuyển
ngành/chuyển chương trình và các vấn đề khác: Phòng Đào tạo Đại học
(O2.708) :
· Anh Nguyễn: Phòng Đào tạo Đại học – O2.708
Email: tlnguyen@hcmiu.edu.vn, sđt:
0283 724 4270, số nội bộ: 3885.
· Chị Tâm: Phòng Đào tạo Đại học – O2.708
Email: tmttam@hcmiu.edu.vn, sđt: 0283 724 4270, số nội bộ: 3229.
PHÒNG
ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT
About registration schedule in 1st semester,
academic
year 2023 - 2024
1/ The Office of Academic Affairs would like
to inform all students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to
12:00 pm
Date:
·
Wednesday
(August 23rd, 2023): Intake
2019 and previous intakes;
·
Thurday
(August 24th, 2023): Intake
2020;
·
Friday – Saturday (August 25 - 26, 2023): Intake 2021;
·
Sunday
- Monday (August 27 - 28, 2023): Intake 2022;
·
Tuesday
(August 29th, 2023): All students.
NOTE:
- Demo registration: The OAA is going to test the online registration
system on August 15-16, 2023, so all registrations in
this period will be invalid;
- During the registration period,
any changes in the number of students per group will be displayed next day at
8:00 am.
- The students
who haven’t paid tuition fee completely, are not allowed to register in the 1st semester
of the academic year 2023-2024. During the registration period, the Office of
Financial and Planning will daily update the school fee status after 24:00.
Therefore, students will be able to register course at 8:00 am the following
day.
- Students on temporary school leaving are not
allowed to register in the 1st semester of the academic year 2023-2024.
The return form must sent to The Office of Academic Affairs (O2.708) before August 10th, 2023.
2/ Deadline
for the advisor’s approval: from August 23rd to August 30th , 2023.
NOTE
:
- The students are not allowed to
adjust the schedule after advisors approve the registration.
- Please contact advisors for any other arising
issues .
3/ During the registration, students have to
pay attention to the starting time and room of each class in order to ensure
relaxation and movement between classes.
Morning :
|
Afternoon :
|
Period 1 : 8:00 am –
8:50 am
|
Period 7
: 13:15 pm – 14:05 pm
|
Period 2 : 8:50 am –
9:45 am
|
Period 8
: 14:05 pm – 14:55 pm
|
Period 3 : 9:45 am –
10:30 am
|
Period 9
: 14:55 pm – 15:45 pm
|
Period 4 : 10:35 am
– 11:25 am
|
Period 10 : 15:50
pm – 16:40 pm
|
Period 5 : 11:25 am
– 12:15 am
|
Period 11
: 16:40 pm – 17:30 pm
|
Period 6 : 12:15 am
– 13:05 am
|
Period 12
: 17:30 pm – 18:20 pm
|
4/ The OAA will separate students of oversize
classes into smaller classes in case of exceeding of number of students:
- The
schedules of new classes are the same with the original class;
- The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department
- The
list of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded on the system
5/Any
question regarding the following issues, please feel free to contact person in
charge:
- Subject/Subject code,
registration and some cases of not changing registered subjects because the registrations have
been approved: Advisors.
- Subjects, schedule, number of
students: School / Department.
- Tuition fee: Office of Finance and
Planning (O2.701), email: khtc@hcmiu.edu.vn, sđt: 0283 724
4270, số nội bộ: 3420
- Edusoft accounts, student ID of changing
majors/ programs and other issues: Office of Undergraduate Academic
Affairs (O2.708) :
· Mr. Nguyễn: The Office of Undergraduate Academic
Affairs – O2.708
Email: tlnguyen@hcmiu.edu.vn, sđt: 0283 724
4270, số nội bộ: 3885.
· Ms. Tâm: Office of Undergraduate
Academic Affairs – O2.708
Email: tmttam@hcmiu.edu.vn, sđt:
0283 724 4270, số nội bộ: 3229
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC
AFFAIRS |