Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến
sinh viên về thời gian và những vấn đề liên quan đến đăng ký môn học học kỳ 2,
năm học 2020-2021:
1/ Hình thức đăng ký: trực tuyến
2/ Thời
gian: từ 8h00 đến 24h00, cụ thể cho các
khóa như sau:
· Thứ hai (21/12/2020): sinh viên các khóa 2016 trở về trước;
· Thứ ba (22/12/2020): sinh viên khóa 2017;
· Thứ tư – thứ năm (23-24/12/2020): sinh viên khóa 2018;
· Thứ sáu – thứ bảy (25-26/12/2020): sinh viên khóa 2019;
· Chủ nhật (27/12/2020): tất cả sinh viên các khóa chưa đăng ký
được (trừ sinh viên khóa 2020);
Lưu ý:
- Ngày 15-16-17/12/2020 (đăng
ký demo): sinh viên đăng ký
demo và phòng Đào tạo Đại học kiểm
tra hệ thống đăng ký môn học
trực tuyến. Do
đó, mọi kết quả đăng ký môn
học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
- Trong thời gian còn đăng
ký môn học, mọi sự thay đổi về sĩ số của các nhóm môn học sẽ được thể hiện vào 8h00 sáng ngày tiếp theo.
- Đối
với sinh viên còn nợ học phí
sẽ không đăng ký môn học được. Khi click vào “Đăng ký môn học” trên
thanh tiêu đề sẽ nhận được thông
báo “Sinh viên đang còn nợ học phí, không được phép đăng ký”. Trong
tuần đăng ký môn học, Phòng Kế hoạch Tài chính sẽ cập nhật học phí sau 24h hằng
ngày. Vì vậy, sinh viên sẽ được phép vào đăng ký môn học trở lại bình thường
vào 8h sáng ngày tiếp theo.
- Các lớp môn học mở cho sinh viên Khóa 2020 sẽ bắt đầu học sau, vì vậy
Sinh viên các khóa 2019 trở về trước lưu ý thời gian bắt đầu của các lớp khi
đăng ký môn học.
3/ Thời gian giáo viên chủ nhiệm duyệt
kết quả đăng ký môn học trực
tuyến: 21 -28/12/2020 Lưu ý:
- Sau khi GVCN duyệt kết quả đăng ký môn học, sinh viên không
thể thay đổi môn học dù còn thời gian đăng ký.
- Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học,
sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý.
4/ Trong quá trình đăng ký, sinh viên phải đặc biệt lưu ý về giờ học
và phòng học để đảm bảo di chuyển, nghỉ ngơi hợp lý giữa các tiết học.
Sáng: Chiều:
Tiết 1: 8h00 – 8h50 Tiết
7: 13h15 – 14h05
Tiết 2: 8h50 – 9h40 Tiết
8: 14h05 – 14h55
Tiết 3: 9h40 – 10h30 Tiết
9: 14h55 – 15h45
Tiết 4: 10h35 – 11h25 Tiết
10: 15h50 – 16h40
Tiết 5: 11h25 – 12h15 Tiết
11: 16h40 – 17h30
Tiết 6: 12h15 – 13h05 Tiết
12: 17h30 – 18h20
5/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng
ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký một môn học quá
đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
- Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu
mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu
của sinh viên;
- Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo
sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn
(tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên
đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển
sang lớp mới tách);
- Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian
đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng ký môn học”;
- Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp,
sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới;
- Mọi thắc mắc về việc thay đổi giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh
viên liên hệ với Khoa/Bộ môn.
6/ Thông
tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập theo đường dẫn sau:
(xem tại đây)
7/ Các vấn đề
phát sinh trong thời gian đăng kí môn học,
vui lòng liên hệ:
- Tư vấn chọn môn học/mã môn học, hướng dẫn đăng kí môn học và
trường hợp không thể thay đổi môn học trong thời gian đăng ký do kết quả đăng
ký môn học đã được duyệt: Giáo viên chủ nhiệm
- Thắc mắc về môn học, thời khóa biểu, sĩ số: Văn phòng Khoa/Bộ
môn
- Thắc mắc về học phí và các vấn đề liên quan: Phòng Kế
hoạch – Tài chính (O2.701)
- Thắc mắc về tài khoản Edusoft, mã sinh viên chuyển
ngành/chuyển chương trình và các vấn đề khác: Phòng Đào tạo Đại học
(O2.708) :
·
Chị
Trần Minh Thiện Tâm, email: tmttam@hcmiu.edu.vn; (028)
37244270 - 3229
· Anh Đỗ Thái Sơn, email: dtson@hcmiu.edu.vn; (028) 37244270 - 3885
PHÒNG ĐÀO
TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT
About registration schedule in 2nd semester,
academic
year 2020 - 2021
1/ The Office of Academic Affairs would like
to inform all students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to
12:00 pm
Date:
·
Monday
(December 21st, 2020): Intake 2016 and previous intakes;
·
Tuesday
(December 22nd, 2020): Intake 2017;
· Wednesday
- Thursday (December
23-24, 2020): Intake 2018;
· Friday - Saturday (December 25-26,
2020): Intake 2019;
·
Sunday (December
27th, 2020): All Students (except
first-year students K.2020)
NOTE:
- Demo registration: The OAA is going to test the online registration
system on December 15-16, 2020, so all registrations
in this period will be invalid;
- During the registration period,
any changes in the number of students per group will be displayed next day at
8:00 am.
- The students
who haven’t paid tuition fee completely, are not allowed to register in the 2nd semester
of the academic year 2020-2021. During the schedule adjustment period, The
Office of Financial and Planning will daily update the school fee status after
24:00. Therefore, students will be able to register course at 8:00 a.m the
following day.
2/ Deadline
for the advisor’s approval: from December 21st to December 28th , 2020.
NOTE
:
- The students are not allowed to
adjust the schedule after advisors approve the registration.
- Please contact advisors for any other arising
issues .
3/ During the registration, students have to
pay attention to the starting time and room of each class in order to ensure
relaxation and movement between classes.
Morning :
|
Afternoon :
|
Period 1 : 8:00 am –
8:50 am
|
Period 7
: 13:15 pm – 14:05 pm
|
Period 2 : 8:50 am –
9:40 am
|
Period 8
: 14:05 pm – 14:55 pm
|
Period 3 : 9:40 am –
10: 30 am
|
Period 9
: 14:55 pm – 15:45 pm
|
Period 4 : 10:35 am
– 11:25 am
|
Period 10
: 15:50 pm – 16:40 pm
|
Period 5 : 11:25 am
– 12:15 am
|
Period 11
: 16:40 pm – 17:30 pm
|
Period 6 : 12:15 am
– 13:05 am
|
Period 12
: 17:30 pm – 18:20 pm
|
4/ The OAA will separate students of
oversize classes into smaller classes in case of exceeding of number of
students:
- The
schedules of new classes are the same with the original class;
- The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department
- The
list of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded on the system
5/ Please access
the following link for the registration instruction:
(attached here)
6/Any
question regarding the following issues, please feel free to contact person in
charge:
- Subject/Subject code,
registration and some cases of not changing registered subjects because the registrations have
been approved: Advisors.
- Subjects, schedule, number of
students: School / Department.
- Tuition fee: Office of Finance and
Planning (O2.701).
- Edusoft accounts, student ID of changing
majors/ programs and other issues: Office of Undergraduate Academic
Affairs (O2.708) :
· Ms. Tran Minh Thien Tam, email: tmttam@hcmiu.edu.vn; (028) 37244270 - 3229
· Mr. Do Thai Son, email: dtson@hcmiu.edu.vn; (028) 37244270 - 3885
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC
AFFAIRS |