Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh viên những vấn đề liên
quan đến tuần điều chỉnh đăng ký môn học học kỳ 1, năm học 2020-2021:
1/ Thời gian điều chỉnh đăng
ký môn học trực
tuyến cụ thể như sau:
- Hình thức đăng ký: Trực tuyến
- Thời gian: 8h00 đến 24h00, từ ngày
7/9/2020 đến 13/9/2020
- Đối tượng: sinh viên tất cả các khóa
- Đối
với sinh viên còn nợ học phí sẽ không đăng ký môn học được. Khi
click vào “Đăng ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ nhận được thông
báo “Sinh viên đang còn nợ học phí,
không được phép
đăng ký”. Trong tuần điều chỉnh
đăng ký môn học, Phòng Kế hoạch Tài chính sẽ cập nhật học phí sau 24h hằng
ngày. Vì vậy, sinh viên (kể cả sinh viên đóng phí sau thứ 2 ngày 7/9/2020 sẽ
được phép vào đăng ký môn học trở lại bình thường vào 8h sáng ngày tiếp theo
trong tuần còn được điều chỉnh đăng ký
môn học.
- Trong tuần điều chỉnh
đăng ký môn học, mọi sự thay đổi về sĩ số của các nhóm môn học sẽ được thể hiện
vào 8h00 sáng ngày tiếp theo trong thời gian còn điều chỉnh đăng ký môn học.
2/ Thời gian giáo
viên chủ nhiệm duyệt kết quả đăng ký môn học trực tuyến: 7/9/2020-14/9/2020.
Lưu ý:
- Sau khi GVCN duyệt kết quả đăng ký môn học,
sinh viên không thể thay đổi môn học dù còn thời gian đăng ký.
- Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh
đăng ký môn học, sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý.
3/ Trong quá trình đăng ký, sinh viên phải đặc biệt lưu ý về
giờ học và phòng học để đảm bảo di chuyển, nghỉ ngơi hợp lý giữa các tiết học.
Sáng: Chiều:
Tiết 1: 8h00 –
8h45 Tiết
7: 13h15 – 14h00
Tiết 2: 8h50 –
9h35 Tiết
8: 14h05 – 14h50
Tiết 3: 9h40 –
10h25
Tiết 9: 14h55 – 15h40
Tiết 4: 10h35 –
11h20
Tiết 10: 15h50 – 16h35
Tiết 5: 11h25 –
12h10
Tiết 11: 16h40 – 17h25
Tiết 6: 12h15 –
13h00
Tiết 12: 17h30 – 18h15
4/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn
học khi số lượng sinh viên đăng ký
một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
- Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu
trùng với lớp ban đầu mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh
hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên;
- Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên
theo sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ
môn (tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh
viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ được
chuyển sang lớp mới tách);
- Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa
vào thời gian đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng
ký môn học”;
- Khoa/Bộ môn sẽ quyết định
việc tách lớp, sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp
tách mới;
- Mọi thắc mắc v/v thay đổi giảng viên, hủy/mở
thêm lớp, sinh viên liên hệ với Khoa/Bộ môn.
5/ Thông tin hướng dẫn đăng ký môn học,
sinh viên truy cập theo đường dẫn sau:
(xem tại đây)
6/ Các vấn đề phát sinh trong
thời gian đăng kí môn học, vui lòng liên hệ:
- Tư vấn chọn môn học/mã môn học, hướng dẫn
đăng kí môn học và trường hợp không thể thay đổi môn học trong thời gian đăng
kí do kết quả đăng kí môn học đã được duyệt: Giáo viên chủ nhiệm
- Thắc mắc về môn học, thời khóa biểu, sĩ
số: Khoa/Bộ môn
- Thắc mắc về học phí và các vấn đề liên quan: Phòng
Kế hoạch – Tài chính, số điện
thoại: 0283 724 4270, số nội bộ 3837
- Thắc mắc về tài khoản Edusoft, mã sinh viên
chuyển ngành/chuyển chương trình và các vấn đề khác: Phòng Đào tạo Đại
học (O2.708) :
·
Chị Trần Minh Thiện Tâm : Phòng Đào tạo Đại học – O2.708
Email: tmttam@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229
·
Anh Đỗ Thái Sơn: Phòng Đào tạo Đại học – O2.708
Email: dtson@hcmiu.edu.vn; Ext: 3885
PHÒNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT
About schedule adjustment in 1st semester,
academic year 2020-2021
1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all
students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00 pm
Date: from September 7th to September 13th
Participants: All students
- The students, who haven’t paid tuition
fee completely, are not allowed to register on the 1st semester
of the academic year 2020-2021. During the schedule adjustment period, the
Office of Financial and Planning will daily update the school fee status after
24:00. Therefore, students including those paying school fees after Monday
(September 7th, 2020) will be able to register course at 8:00 a.m
the following day.
- During the registration period,
any changes in the number of students per group will be displayed next day at
8:00 am.
2/ Deadline
for the advisor’s approval: from September 7th to September 14th
NOTE :
- The
students are not allowed to adjust the schedule after advisors approve the registration.
- Please contact advisors for any other arising
issues .
3/ During the registration, students have to
pay attention to the starting time and room of each class in order to ensure
relaxation and movement between classes.
Morning :
|
Afternoon :
|
Period 1 : 8:00 am – 8:45 am
|
Period 7 : 13:15 pm – 14:00 pm
|
Period 2 : 8:50 am – 9:35 am
|
Period 8 : 14:05 pm – 14:50 pm
|
Period 3 : 9:40 am – 10: 25 am
|
Period 9 : 14:55 pm – 15:40 pm
|
Period 4 : 10:35 am – 11:20 am
|
Period 10 : 15:50 pm – 16:35 pm
|
Period 5 : 11:25 am – 12:10 am
|
Period 11 : 16:40 pm – 17:25 pm
|
Period 6 : 12:15 am – 13:00 am
|
Period 12 : 17:30 pm – 18:15 pm
|
4/ The OAA will separate students of
oversize classes into smaller classes in case of exceeding of number of students:
- The
schedules of new classes are the same with the original class;
- The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department
- The
list of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded on the system
5/ Please
access the following link for the registration instruction:
(here)
6/Any
question regarding the following issues, please feel free to contact person in
charge:
- Subject/Subject code,
registration and some cases of not changing registered subjects because the registrations have
been approved: Advisors.
- Subjects, schedule, number of
students: School / Department.
- Tuition fee: Office of Finance and
Planning (O2.701), Ext: 3837
- Edusoft accounts, student ID of changing
majors/ programs and other issues: Office of Undergraduate Academic
Affairs (O2.708) :
· Ms. Tran Minh Thien Tam
: Office of Undergraduate Academic Affairs – O2.708
Email: tmttam@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229
· Mr. Do Thai Son: Office
of Undergraduate Academic Affairs – O2.708
Email: dtson@hcmiu.edu.vn; Ext: 3885
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC
AFFAIRS
|