Thông Báo Phòng
Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh viên về thời gian và những vấn đề liên quan
đến đăng ký môn học học kỳ 3, năm học 2019-2020:
1/ Hình thức đăng ký: trực tuyến
2/ Thời gian: từ
8h00 đến 24h00, cụ thể cho các khóa như sau:
·
Thứ hai (15/06/2020): sinh viên các khóa 2016 trở
về trước;
·
Thứ ba (16/06/2020): sinh viên khóa 2017;
·
Thứ tư (17/06/2020):
sinh viên khóa 2018;
·
Thứ năm (18/06/2020):
tất cả sinh viên các khóa
chưa đăng ký được (trừ sinh viên khóa 2019);
Lưu ý:
- Ngày 9-10/6/2020 (đăng ký
demo): sinh viên đăng ký
demo và phòng Đào tạo Đại học kiểm
tra hệ thống đăng ký môn học
trực tuyến. Do
đó, mọi kết quả đăng ký môn
học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
- Sinh viên khóa 2018 chương trình trong nước
và sinh viên các khóa khác đăng ký học Giáo Dục Quốc Phòng, không đăng ký các
môn học trong học kỳ hè năm học 2019-2020 để tránh bị trùng lịch học Giáo Dục
Quốc Phòng (từ ngày 03/8/2020 đến ngày 29/8/2020). Phòng Đào tạo Đại học sẽ
đăng ký môn Giáo dục Quốc phòng cho sinh viên Khóa 2018 chương trình trong nước.
- Sinh viên đăng ký học Giáo Dục Quốc
Phòng có nguyện vọng học môn CH012IU - Chemistry Laboratory và môn PH016IU -
Physics 3 Laboratory có thể đăng ký học các nhóm có thời gian học từ ngày
6/7/2020 đến 01/8/2020 theo lịch đăng ký của các Khóa.
- Trong thời gian đăng
ký môn học, mọi sự thay đổi về sĩ số của các nhóm môn học sẽ được thể hiện vào
8h00 sáng ngày tiếp theo trong thời gian còn đăng ký môn học.
-
Đối với sinh viên còn nợ học phí sẽ không đăng ký môn học được. Khi click vào “Đăng ký môn
học” trên thanh tiêu đề sẽ nhận được thông
báo “Sinh viên đang còn nợ học phí, không được phép đăng ký”.
3/ Thời gian giáo viên chủ nhiệm duyệt
kết quả đăng ký môn học trực
tuyến: 15/06/2020 – 19/06/2020.
Lưu ý:
- Sau khi GVCN duyệt kết quả đăng ký môn học, sinh viên không
thể thay đổi môn học dù còn thời gian đăng ký.
- Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học,
sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý.
4/ Trong quá trình
đăng ký, sinh viên phải đặc biệt lưu ý về giờ học và phòng học để đảm bảo di
chuyển, nghỉ ngơi hợp lý giữa các tiết học.
Sáng: Chiều:
Tiết 1: 8h00 – 8h45 Tiết 7: 13h15 –
14h00
Tiết 2: 8h50 – 9h35 Tiết 8: 14h05 –
14h50
Tiết 3: 9h40 – 10h25 Tiết 9: 14h55 – 15h40
Tiết 4: 10h35 – 11h20 Tiết 10: 15h50 – 16h35
Tiết 5: 11h25 – 12h10 Tiết 11: 16h40 – 17h25
Tiết 6: 12h15 – 13h00 Tiết 12: 17h30 – 18h15
5/ Học kỳ 3, sinh viên không
có tuần điều chỉnh đăng ký môn học.
6/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng
ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký một môn học quá
đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
- Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu
mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu
của sinh viên;
- Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo
sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn
(tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên
đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển
sang lớp mới tách);
- Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian
đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng ký môn học”;
- Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp,
sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới;
- Mọi thắc mắc v/v thay đổi giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh
viên liên hệ với Khoa/Bộ môn.
7/ Thông
tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập theo đường dẫn sau:
http://edusoftweb.hcmiu.edu.vn/HDDKMH.htm
8/ Các vấn đề
phát sinh trong thời gian đăng kí môn học,
vui lòng liên hệ:
- Tư vấn chọn môn học/mã môn học, hướng dẫn đăng kí môn học và
trường hợp không thể thay đổi môn học trong thời gian đăng kí do kết quả đăng
kí môn học đã được duyệt: Giáo viên chủ nhiệm
- Thắc mắc về môn học, thời khóa biểu, sĩ số: Khoa/Bộ
môn
- Thắc mắc về học phí và các vấn đề liên quan: Phòng Kế
hoạch – Tài chính
- Thắc mắc về tài khoản Edusoft, mã sinh viên chuyển
ngành/chuyển chương trình và các vấn đề khác: Phòng Đào tạo Đại học
(O2.708) :
·
Chị
Trần Minh Thiện Tâm : Phòng Đào tạo Đại học – O2.708
Email: tmttam@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229
·
Anh
Đỗ Thái Sơn : Phòng Đào tạo Đại học – O2.708
Email: dtson@hcmiu.edu.vn; Ext: 3885
PHÒNG
ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC ANNOUNCEMENT About registration schedule in 3rd semester,
academic
year 2019 - 2020 1/ The Office of
Academic Affairs would like to inform all students about registration schedule
as below: Time:
from 8:00 am to 12:00 pm Date: · Monday (June 15th, 2020): Intake 2016 and previous intakes; · Tuesday (June 16th, 2020): Intake 2017; ·
Wednesday (June 17th, 2020): Intake
2018; ·
Thursday
(June 18th, 2020): All students, except
first year students (K.2019); NOTE: - Demo registration: The OAA is going to test the online registration
system on June 9-10, 2020, so all registrations in
this period will be invalid; - The students who
register Military Education and the students of Intake
2018 (IU program) DO
NOT
register to any subjects in 3rd
semester, academic year 2019-2020 due to Military
Education period (from August 03 to August 29, 2020); - The students who have enrolled in
Military Education and want to study CH012IU - - Chemistry Laboratory and
PH016IU - Physics 3 Laboratory are advised to register for classes that start
on 6/7/2020 and end on 01/8/2020. - During the registration period,
any changes in the number of students per group will be displayed next day ay
8:00 am. - The students
who haven’t paid tuition fee completely, are not allowed to register in the 3rd semester
of the academic year 2019-2020. 2/ Deadline for the advisor’s approval: from June 15th to June 19th , 2020. NOTE : - The
students are not allowed to adjust the schedule after advisors approve the
registration. - Please contact advisors for any
other arising issues . 3/ During the registration, students have to
pay attention to the starting time and room of each class in order to ensure
relaxation and movement between classes.
Morning
:
|
Afternoon
:
|
Period
1 : 8:00 am – 8:45 am
|
Period
7 : 13:15 pm – 14:00 pm
|
Period
2 : 8:50 am – 9:35 am
|
Period
8 : 14:05 pm – 14:50 pm
|
Period
3 : 9:40 am – 10: 25 am
|
Period
9 : 14:55 pm – 15:40 pm
|
Period
4 : 10:35 am – 11:20 am
|
Period
10 : 15:50 pm – 16:35 pm
|
Period
5 : 11:25 am – 12:10 am
|
Period
11 : 16:40 pm – 17:25 pm
|
Period
6 : 12:15 am – 13:00 am
|
Period
12 : 17:30 pm – 18:15 pm
|
4/ In
3rd semester of academic year 2019 – 2020, Students do not have a
week of schedule adjustment. 5/ The OAA will separate students of oversize
classes into smaller classes in case of exceeding of number of students: - The
schedules of new classes are the same with the original class; - The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department - The
list of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded on the system 6/
Please access the following link for the registration instruction: http://edusoftweb.hcmiu.edu.vn/HDDKMH.htm 7/Any
question regarding the following issues, please feel free to contact person in
charge: - Subject/Subject
code, registration and some cases of not changing registered subjects because the registrations have
been approved: Advisors. - Subjects,
schedule, number of students: School / Department. - Tuition fee: Office
of Finance and Planning (O2.701). - Edusoft accounts,
student ID of changing majors/ programs and other issues: Office of
Undergraduate Academic Affairs (O2.708) : · Ms. Tran Minh Thien Tam: Office of Undergraduate
Academic Affairs – O2.708 Email: tmttam@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229 · Mr. Do Thai Son: The Office of Undergraduate Academic
Affairs – O2.708 Email: dtson@hcmiu.edu.vn; Ext: 3321
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC
AFFAIRS
|