Phòng Đào Tạo Đại học thông báo đến sinh viên về thời gian và những vấn đề liên quan đến tuần điều chỉnh đăng ký môn học học kỳ 2, năm học 2019 – 2020: 1/ Thời gian điều chỉnh đăng ký môn học trực tuyến cụ thể như sau: - Thời gian: 8h00 đến 24h00, từ ngày 17/02/2020 đến 23/02/2020 - Đối tượng: sinh viên tất cả các khóa, trừ sinh viên khóa 2019 - Đối với sinh viên còn nợ học phí sẽ không đăng ký môn học được. Khi click vào “Đăng ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ nhận được thông báo “Sinh viên đang còn nợ học phí, không được phép đăng ký”. 2/ Thời gian giáo viên chủ nhiệm duyệt kết quả đăng ký môn học trực tuyến: 17/02/2020-24/02/2020. Lưu ý: - Sau khi GVCN duyệt kết quả đăng ký môn học, sinh viên không thể thay đổi môn học dù còn thời gian đăng ký. - Các vấn đề phát sinh trong việc điều chỉnh đăng ký môn học, sinh viên liên hệ giáo viên chủ nhiệm kiểm tra xử lý. 3/ Trong quá trình đăng ký, sinh viên phải đặc biệt lưu ý về giờ học và phòng học để đảm bảo di chuyển, nghỉ ngơi hợp lý giữa các tiết học. Sáng: Chiều: Tiết 1: 8h00 – 8h45 Tiết 7: 13h15 – 14h00 Tiết 2: 8h50 – 9h35 Tiết 8: 14h05 – 14h50 Tiết 3: 9h40 – 10h25 Tiết 9: 14h55 – 15h40 Tiết 4: 10h35 – 11h20 Tiết 10: 15h50 – 16h35 Tiết 5: 11h25 – 12h10 Tiết 11: 16h40 – 17h25 Tiết 6: 12h15 – 13h00 Tiết 12: 17h30 – 18h15 4/ Về việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng sinh viên đăng ký một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau: - Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng với lớp ban đầu mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa biểu của sinh viên; - Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo sĩ số đã mở, sĩ số các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá sĩ số mở ban đầu sẽ được chuyển sang lớp mới tách); - Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời gian đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng ký môn học”; - Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc tách lớp, sĩ số lớp và phân công giảng dạy của lớp tách mới; - Mọi thắc mắc v/v thay đổi giảng viên, hủy/mở thêm lớp, sinh viên liên hệ với Khoa/Bộ môn. 5/ Thông tin hướng dẫn đăng ký môn học, sinh viên truy cập theo đường dẫn sau: http://edusoftweb.hcmiu.edu.vn/HDDKMH.htm 6/ Các vấn đề phát sinh trong thời gian đăng kí môn học, vui lòng liên hệ: - Tư vấn chọn môn học/mã môn học, hướng dẫn đăng kí môn học và trường hợp không thể thay đổi môn học trong thời gian đăng kí do kết quả đăng kí môn học đã được duyệt: Giáo viên chủ nhiệm - Thắc mắc về môn học, thời khóa biểu, sĩ số: Khoa/Bộ môn - Thắc mắc về học phí và các vấn đề liên quan: Phòng Kế hoạch – Tài chính - Thắc mắc về tài khoản Edusoft, mã sinh viên chuyển ngành/chuyển chương trình và các vấn đề khác: Phòng Đào tạo Đại học (O2.708) : · Chị Trần Minh Thiện Tâm : Phòng Đào tạo Đại học – O2.708 Email: tmttam@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229 · Anh Võ Thanh Minh : Phòng Đào tạo Đại học – O2.708 Email: vtminh@hcmiu.edu.vn; Ext: 3321 · Anh Đỗ Thái Sơn: Phòng Đào tạo Đại học – O2.708 Email: dtson@hcmiu.edu.vn; Ext: 3885 PHÒNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC
ANNOUNCEMENT About schedule adjustment in 2nd semester, academic year 2019 - 2020 1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all students about registration schedule as below: Time: from 8:00 am to 12:00 pm Date: from February 17th to February 23rd Participants: All students, except first year students (K.2019) - The students, who haven’t paid tuition fee completely, are not allowed to register on the 2nd semester of the academic year 2019-2020. 2/ Deadline for the advisor’s approval: from February 17th to February 24th NOTE : - The students are not allowed to adjust the schedule after advisors approve the registration. - Please contact advisors for any other arising issues . 3/ During the registration, students have to pay attention to the starting time and room of each class in order to ensure relaxation and movement between classes. Morning : | Afternoon : | Period 1 : 8:00 am – 8:45 am | Period 7 : 13:15 pm – 14:00 pm | Period 2 : 8:50 am – 9:35 am | Period 8 : 14:05 pm – 14:50 pm | Period 3 : 9:40 am – 10: 25 am | Period 9 : 14:55 pm – 15:40 pm | Period 4 : 10:35 am – 11:20 am | Period 10 : 15:50 pm – 16:35 pm | Period 5 : 11:25 am – 12:10 am | Period 11 : 16:40 pm – 17:25 pm | Period 6 : 12:15 am – 13:00 am | Period 12 : 17:30 pm – 18:15 pm |
4/ The OAA will separate students of oversize classes into smaller classes in case of exceeding of number of students: - The schedules of new classes are the same with the original class; - The number of students of the original class will be preserved. And the number of students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of School / Department - The list of students in new classes will be based on students’ time of registration which is recorded on the system 5/ Please access the following link for the registration instruction: http://edusoftweb.hcmiu.edu.vn/HDDKMH.htm 6/Any question regarding the following issues, please feel free to contact person in charge: - Subject/Subject code, registration and some cases of not changing registered subjects because the registrations have been approved: Advisors. - Subjects, schedule, number of students: School / Department. - Tuition fee: Office of Finance and Planning (O2.701). - Edusoft accounts, student ID of changing majors/ programs and other issues: Office of Undergraduate Academic Affairs (O2.708) : · Ms. Tran Minh Thien Tam : Office of Undergraduate Academic Affairs – O2.708 Email: tmttam@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229 · Mr. Vo Thanh Minh:The Office of Undergraduate Academic Affairs – O2.708 Email: vtminh@hcmiu.edu.vn; Ext: 3321 · Mr. Do Thai Son: Office of Undergraduate Academic Affairs – O2.708 Email: dtson@hcmiu.edu.vn; Ext: 3885 THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC AFFAIRS
|