Thông báo: Về
việc đăng ký môn học học kỳ 2 năm học 2016 -2017 Phòng Đào Tạo Đại học
thông báo đến sinh viên về thời gian và những vấn đề liên quan đến đăng ký môn
học học kỳ 2, năm học 2016 – 2017:
1/ Thời gian đăng ký môn học trực tuyến cụ thể cho các khóa như sau:
Thời
gian đăng ký môn học hằng ngày: Từ 8h00 đến 24h00
- Thứ Hai (05/12/2016): Sinh viên các khóa từ 2012 trở về trước và sinh viên
ngành Quản Trị Kinh Doanh chương trình liên kết West of England;
-
Thứ Ba (06/12/2016): Sinh viên khóa 2013;
-
Thứ Tư – Thứ Năm (07-08/12/2016): Sinh viên khóa 2014;
-
Thứ Sáu – Thứ Bảy
(09-10/12/2016): Sinh viên khóa 2015;
- Chủ Nhật (11/12/2016): Tất cả sinh viên chưa đăng ký được;
Lưu ý:
-
Từ ngày 29/11/2016 đến ngày 30/11/2016 : Phòng
Đào tạo Đại học kiểm tra hệ thống đăng ký môn học trực tuyến. Do đó mọi
kết quả đăng ký môn học trong thời gian này sẽ không được công nhận.
-
Đối với sinh viên còn nợ học phí sẽ không được đăng ký môn học. Khi click vào “Đăng ký môn học” trên thanh tiêu đề sẽ
nhận được thông báo “Sinh viên nợ học phí không được đăng ký”. Sinh viên hoàn tất học phí trước ngày 03/12/2016.
2/ Phòng
Đào tạo Đại học sẽ cập nhật dữ liệu 2 lần mỗi ngày, trong thời gian này việc đăng ký môn học trực tuyến sẽ được tạm
dừng, cụ thể:
- Lần 1: Từ 12h00 đến 12h30;
- Lần 2: Từ 15h30 đến 16h00.
Sau thời gian cập nhật dữ liệu, sinh viên (kể
cả sinh viên đóng phí sau ngày 03/12/2016 nhưng trước ngày đăng ký môn học của
khóa mình) sẽ được phép vào đăng ký môn học trở lại bình thường theo thời gian
đăng ký môn học của khóa mình.
3/
Vào 9h00 sáng mỗi ngày trong
thời gian đăng ký môn học trực tuyến, phòng Đào tạo Đại học sẽ cập nhật tập tin “nhật
ký đăng ký môn học” ngày hôm trước để sinh viên kiểm tra. Nội dung tập tin bao
gồm tất cả môn học, thời gian đăng ký môn học của sinh viên theo từng ngày.
4/
Về việc tách lớp sau thời gian đăng ký môn học khi số lượng
sinh viên đăng ký một môn học quá đông (nếu có) thì cách thức tách như sau:
-
Lớp được tách sẽ có thời khóa biểu trùng
với lớp ban đầu mở đăng ký (tách lớp song song) để không ảnh hưởng đến thời khóa
biểu của sinh viên;
-
Sĩ số của lớp ban đầu sẽ được giữ nguyên theo
sĩ số
đã mở, sĩ số
các lớp tách sẽ dựa theo yêu cầu của Khoa/Bộ môn (tức là những sinh viên đăng
ký sớm sẽ giữ nguyên ở lớp cũ, còn những sinh viên đăng ký trễ hơn khi vượt quá
sĩ số mở ban đầu sẽ
được chuyển sang lớp mới tách);
-
Thứ tự sinh viên được tách sẽ dựa vào thời
gian đăng ký môn học được ghi nhận trong file “nhật ký đăng ký môn học”;
-
Khoa/Bộ môn sẽ quyết định việc
tách lớp, sĩ số lớp và
phân công giảng dạy của lớp tách mới;
5/ Thông tin hướng dẫn đăng ký môn học,
sinh viên truy cập theo đường dẫn sau:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh, xin vui lòng liên hệ:
Anh Nguyễn Phi Viễn; Phòng Đào tạo Đại học: O2.708
Email: npvien@hcmiu.edu.vn và số điện thoại: 08.37244270 (ext: 3229)
1/ The Office of Academic Affairs would like to inform all
students about registration schedule as below:
Time: from 8:00 am to 12:00
pm
Date:
· Monday - December 05,
2016:
+ Intake
2012 and previous intakes;
+ All students of West of
England program - School of Business;
· Tuesday – December 06,
2016: Intake 2013;
· Wednesday and Thursday –
December 07-08, 2016: Intake 2014;
· Friday and Saturday –
December 09-10, 2016: Intake 2015.
· Sunday – December 11,
2016: All intake
NOTE:
- The OAA is
going to test the online registration system from November 29, 2016 to November 30, 2016, so all registrations
in this period will be invalid.
- The students, who haven’t paid tuition fee completely, are
not allowed to register on the first semester of the academic year
2016-2017. The students have to pay tuition fee before December 03, 2016.
2/
The OAA will update database twice a day,
specifically:
- First
time: 12h00 to 12h30;
-
Second time: 15h30 to 16h00;
After updating data, the students (including students paid after
December 03, 2016 and before their intake registration schedule) will be able
to register for subjects normally according to their registration schedules
3/ At 9 A.M everyday, a "diary of course
registration" file of the previous day is updated by OAA on Edusoftweb.
This file includes list of all subjects, registering time of each student.
4/ The OAA will separate students of oversize classes into
smaller classes in case of exceeding of number of students:
- The
schedules of new classes are the same with the original class;
- The
number of students of the original class will be preserved. And the number of
students in new classes, lecturers will be arranged based on requirements of
School / Department
- The
list of students in new classes will be based on students’ time of registration
which is recorded in the "diary of course registration";
5/ Please access the following link for the registration instruction:
http://www.hcmiu.edu.vn/edusoftweb/HDDKMH.htm
Any
question, please feel free to contact:
- Mr.
Nguyen Phi Vien: The Office of Undergraduate Academic Affairs – A2.708
-
Email: npvien@hcmiu.edu.vn; Ext: 3229
THE OFFICE OF UNDERGRADUATE ACADEMIC AFFAIRS |